11/01/2017 14:14 GMT+7

​Đáp ứng thị hiếu, biệt thự đơn lập Valora Camellia hút khách hàng

TDV
TDV

Với xu hướng tìm về thiên nhiên, thiết lập mối gắn kết với môi trường tự nhiên, nhiều người thành đạt đang tìm kiếm cho gia đình mình nơi an cư trong xanh và yên bình.

Không chỉ làm hài lòng thị hiếu đó, những biệt thự đơn lập “đất vàng” khu Nam TP.HCM như Valora Camellia còn tạo “cơn sốt” trên thị trường nhờ mức giá đột phá.

Ngoài môi trường xanh, dự án biệt thự đơn lập Valora Camellia còn sở hữu vị trí “đất vàng”

Thị hiếu mới - Sống giữa thiên nhiên

Cuộc sống hiện đại luôn đặt lên vai những công dân thành phố các áp lực vô hình như tài chính, công việc, mối quan hệ… Vì vậy, khát khao được tìm về với thiên nhiên, sống chan hòa với cỏ cây để tận hưởng những phút giây thảnh thơi quý giá chưa bao giờ trở nên cháy bỏng như hiện nay.

Theo quan niệm hiện đại, ngôi nhà không còn dừng lại ở vai trò che mưa, che nắng, nơi sinh hoạt mà hơn hết nó còn là tổ ấm, “bến đỗ” nạp năng lượng và vỗ về tinh thần các thành viên sau một ngày lao động ở ngoài xã hội.

Môi trường trong lành, cùng nhịp sống yên ả tại Valora Camellia

Đáp ứng những nguyện vọng và tâm tư đó của khách hàng, chủ đầu tư Nam Long đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dự án bất động sản đầy tâm huyết, trong đó phải kể đến biệt thự đơn lập Valora Camellia. Dự án này có hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Tại trung tâm dự án có hồ Thiên Nga là hồ cảnh quan rộng 2.000 m2 và tượng đài nghệ thuật tạo thành bản hòa ca thiên nhiên mang đến cho chủ nhân sự bình yên trong từng nhịp sống. Sự trong lành, thoáng đãng của môi trường hay những khoảnh khắc an yên, vui sống tại biệt thự Valora Camellia là niềm hạnh phúc vô hình, mà bất cứ chủ nhân nào cũng sẽ hài lòng khi “xuống tiền”.

Giật mình giá bán của Valora Camellia

Ngoài môi trường xanh, dự án biệt thự đơn lập Valora Camellia còn sở hữu vị trí “đất vàng” - nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh (con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam), tiếp cận các khu trung tâm (Phú Mỹ Hưng, Q.1…) trong phạm vị 15 - 20 phút đi xe, kết nối xuyên suốt từ đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương đến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều tuyến giao thông đã được nâng cấp hoàn chỉnh kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố như Nguyễn Hữu Thọ - cầu Kênh Tẻ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phạm Hùng - cầu Nguyễn Tri Phương, Huỳnh Tấn Phát - cầu Tân Thuận… Trong những năm tới, hàng loạt công trình trọng điểm còn được triển khai đầu tư trên địa bàn như nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với Quận 2, cầu Nguyễn Khoái nối Quận 7 với Quận 4, tuyến metro số 4 chạy từ Quận 12 đến Quận 7 hay tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành...

Valora Camellia sở hữu hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp

Tuy nhiên, mức giá bán mới là câu chuyện khiến không ít người giật mình. Cụ thể, theo thông tin từ chủ đầu tư, toàn dự án có 84 căn biệt thự và giá bán chỉ từ 4,5 tỷ đồng/căn.

Lý giải về mức giá khó tin này, đại diện chủ đầu tư cho biết, đây là kết quả của lối thiết kế hiệu quả, tối ưu hóa không gian. Tại Valora Camellia, mỗi căn biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 2 chỗ để xe riêng, sân vườn trước sau, phòng ăn, bếp và nhà kho… Việc sử dụng các đơn vị quản lý như Okamura từ Nhật Bản nhằm đem đến dịch vụ hoàn hảo cũng tạo giá trị cộng thêm rất lớn cho dự án.

Đó là chưa kể Valora Camellia còn được tận hưởng các dịch vụ thương mại và giải trí cao cấp từ khu Phú Mỹ Hưng trong vòng chưa đến 10 phút đi xe như Vivo City, Crescent Mall, Coopmart, BigC, Hồ Bán Nguyệt, ...

Nằm trong chiến lược của chủ đầu tư, Valora Camellia với một mức giá cạnh tranh, dễ sở hữu đã tạo một lợi thế khá tốt trên thị trường. Chính vì thế chỉ trong một thời gian ngắn, 150/200 căn biệt thự tại đây đã tìm được chủ nhân.  

Camellia Garden thuộc dòng sản phẩm Valora với 3 tiêu chí chính Peaceful (Sống là An), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long và Công ty Cổ phần Thế Kỷ 21.

Hotline: 0933 867 770

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Camellia Garden Nam Long