31/08/2016 16:44 GMT+7

Đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng chỉ vì bị nhắc nhở làm ồn

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Các đối tượng đứng trước quán nhậu của anh H. cãi nhau gây ồn ào nên anh H. ra nhắc nhở. Nhóm này quay lại và mang theo dao, gậy gộc, ghế vào đập phá quán nhậu của anh H.

Ngày 31-8, thông tin từ công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết đã xác định được nhóm đối tượng đập phá quán nhậu trên đường Phan Tứ (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) vào tối 20-8 của anh L.Đ.H (31 tuổi, trú phường Mỹ An) làm chủ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra các đối tượng về hành vi hủy hoại tài sản.

Các đối tượng liên quan đến vụ việc gồm Trần Đức Anh (27 tuổi, trú Mỹ An, Đà Nẵng), Đỗ Văn Thiên (28 tuổi, trú Mỹ An, Đà Nẵng), Lê Thế Sinh (26 tuổi, trú Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Trần Ngọc Trường (31 tuổi, trú Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Bước đầu các đối tượng khai nhận, chiều 20-8 sau khi nhậu kéo dài đến gần 20g hết 2 thùng bia xong thì kéo nhau đi chơi bida và uống tiếp.

Sau đó, trong nhóm xảy ra mâu thuẫn, cãi vả nhau. Do các đối tượng đứng trước quán nhậu của anh H. cãi nhau gây ồn ào nên anh H. ra nhắc nhở thì nhóm này hẹn sẽ quay lại xử.

Sau đó, các đối tượng mang theo dao, gậy gộc, ghế vào đập phá quán nhậu của anh H. và bị camera của quán này ghi lại toàn bộ sự việc.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên