16/05/2016 13:36 GMT+7

Đập phá, đốt ôtô hàng xóm nghi do ngáo đá

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Một thanh niên ở thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An được cho là “ngáo đá” bỗng nhiên đập phá, đốt ôtô 4 chỗ của hàng xóm vào sáng 16-5.

Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An khám nghiệm chiếc xe bị Điều đập phá, đốt - Ảnh: Bình Đào
Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An khám nghiệm chiếc xe bị Điều đập phá, đốt - Ảnh: Bình Đào

Thông tin ban đầu, khoảng 7g30 sáng 16-5, một số người dân ở khối 6, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An hốt hoảng khi thấy anh Ngô Xuân Điều - 30 tuổi, ngụ khối 6, thị trấn Cầu Giát dùng vật cứng đập phá phần đầu và đuôi chiếc xe 4 chỗ hiệu Kia Morning của hàng xóm.

Tiếp đó, Điều còn dùng bật lửa châm đốt chiếc xe ôtô này.

Nghe mọi người hô hoán, anh Thân Hoài Nam, 32 tuổi, ngụ khối 6, thị trấn Cầu Giát - người mượn chiếc xe trên của một người họ hàng từ TP.Vinh liền chạy đến hiện trường thì thấy chiếc xe đang bốc cháy.

Sau khi dập lửa, chiếc xe ôtô hư hỏng phần đầu, ghế bên trong xe cũng bị cháy nham nhở.

Nhận được tin báo, công an huyện Quỳnh Lưu nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc và bắt nghi phạm Điều.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nghi phạm Điều là người nghiện ma túy được địa phương quản lý. Lúc xảy ra sự việc có thể Điều sử dụng ma túy đá và bị “ngáo đá”.

Đến trưa 16-5, Viện KSND huyện Quỳnh Lưu phối hợp công an huyện khám nghiệm hiện trường, xác định thiệt hại tài sản của chiếc xe ôtô.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên