25/06/2014 04:25 GMT+7

Đào tạo miễn phí 150 lao động đi Nhật

HỒ VĂN
HỒ VĂN

TT - Đại diện Công ty TNHH Nhật Huy Khang (781/A39 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM) cho biết vừa ký hợp đồng với Nghiệp đoàn IM (Aiemu Kyodo Kumiai) tuyển dụng và đào tạo miễn phí lao động đi Nhật làm việc trong lĩnh vực cơ khí.

Theo thỏa thuận, Nhật Huy Khang sẽ tuyển dụng 150 lao động cho đối tác đưa sang Nhật làm việc trong lĩnh vực đóng tàu, xây dựng, công nghiệp chế tạo, đường sắt… Những lao động trúng tuyển sẽ được chuyên gia Nhật trực tiếp đào tạo và hướng dẫn các kỹ năng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Toàn bộ chi phí đào tạo (20 triệu đồng/học viên) do đối tác IM tài trợ. Học viên tốt nghiệp khóa đào tạo sau 4-6 tháng sẽ được xuất cảnh qua Nhật làm việc.

Khi qua Nhật làm việc, lao động sẽ được hưởng mức lương cơ bản khoảng 27 triệu đồng/tháng (chưa kể các phúc lợi và tiền tăng ca). Sau khi hoàn thành hợp đồng về nước, lao động được nhận lại tiền bảo hiểm an sinh (khoảng 3.000 USD). Ngoài ra còn được hưởng các chế độ bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm an sinh, bảo hiểm thất nghiệp) và bảo hiểm tai nạn lao động. Đối với kỹ sư mức lương cơ bản khoảng 2.000 USD và được hưởng các chế độ như trên. Theo Công ty Nhật Huy Khang, chi phí dịch vụ sẽ thu theo quy định của Cục Quản lý lao động ngoài nước và các quy định của Nhật Bản.

HỒ VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên