16/11/2014 06:17 GMT+7

​Đảo Ngọc – Ngày nắng lên

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Tối 15-11, lễ công bố huyện Phú Quốc là đô thị loại 2 đã được diễn ra tại sân khấu chương trình Khát vọng trẻ 7: Đảo Ngọc – ngày nắng lên.

Ca sĩ Đức Tuấn tại sân khấu Đảo Ngọc - ngày nắng lên - Ảnh: C.K

Tại buổi lễ, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho lãnh đạo và nhân dân Phú Quốc.

Phát biểu tại lễ công bố, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chúc mừng quân dân Phú Quốc và hi vọng Phú Quốc sẽ tập trung xây dựng đô thị trung tâm du lịch quốc tế, đô thị kiểu mẫu sáng xanh sạch đẹp không có tệ nạn xã hội…

Ngay sau lễ công bố Phú Quốc là đô thị loại 2, chương trình nghệ thuật Khát vọng trẻ do báo Thanh Niên tổ chức lần đầu tiên tại huyện đảo Phú Quốc – Kiên Giang đã diễn ra. Có gần 17 ngàn khán giả đã lấp kín mọi chỗ ngồi của sân khấu Đảo Ngọc  - ngày nắng lên.

Có rất nhiều ca khúc chủ đề về biển đảo đã được đưa vào kịch bản chương trình để vang lên giữa biển trời Phú Quốc, trên sân khấu được dựng ngay ở địa điểm là đường bay của Sân bay Dương Đông cũ.

Đó là các ca khúc Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam (sáng tác An Thuyên – ca sĩ Đức Tuấn cùng dàn đồng ca và sinh viên học sinh Phú Quốc trình diễn), Lướt sóng ra khơi (nhạc sĩ Thế Dương), Lung linh mắt biển (Lê Quang)…

Ca sĩ Phương Vy biểu diễn tại chương trình - Ảnh: C.K

Hai nhạc sĩ Lê Quang và Việt Anh còn sáng tác riêng cho Khát vọng trẻ 7 hai ca khúc mới là ca khúc chủ đề Đảo ngọc ngày nắng lên (Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn trình bày) và Có nơi nào như thế (Hà Anh Tuấn biểu diễn).

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên