18/05/2011 11:05 GMT+7

Đạo diễn Phillip Noyce làm lại Bloodsport

THIÊN HƯƠNG (Theo Screendaily, Collider)
THIÊN HƯƠNG (Theo Screendaily, Collider)

TTO - Phillip Noyce, đạo diễn của Người Mỹ trầm lặng, sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn trong bộ phim làm lại từ cuốn phim kinh điển năm 1988 Bloodsport (Dòng máu thượng đẳng).

Đạo diễn Phillip Noyce trở lại Việt Nam

Zzj07Fzr.jpgPhóng to

Đạo diễn Phillip Noyce là tên tuổi quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Người Mỹ trầm lặng - Ảnh: Moviecarpet

Đây là bộ phim kể về một võ sĩ tham gia giải đấu để giữ danh dự cho ông chủ mình với sự tham gia của nam diễn viên Jean-Claude Van Damme. Trong phiên bản làm lại lần này, phim sẽ xoay quanh một chàng trai người Mỹ, từng trải qua thời gian đầy bạo lực ở Afghanistan, tìm đến Brazil để bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây, anh đã tham gia vào một cuộc thi đấu võ thuật.

Biên kịch Robert Mark Kamen, nổi tiếng với The Karate Kid (Chú bé Karate) và The Transporter (Người vận chuyển), sẽ là người chấp bút cho kịch bản phim lần này. Phim sẽ do Ed Pressman và Alberto Lensi sản xuất.

Ngoài dự án làm phim trên, đạo diễn Phillip Noyce đang chuẩn bị bắt tay vào một số dự án phim khác như bộ phim Dirt Music- chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Tim Winton, bộ phim về thời gian Timeless (Vô tận), phim hành động ly kỳ Hunter Killer (Tạm dịch: Thợ săn kiêm sát thủ) và phim truyền hình Our Wild Life (Tạm dịch: Cuộc sống hoang dã của chúng tôi).

THIÊN HƯƠNG (Theo Screendaily, Collider)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên