17/02/2014 01:27 GMT+7

Danny rạn xương sườn vì Đinh Văn Ta

S.H. - N.K. - V.ANH
S.H. - N.K. - V.ANH

TT - Trận Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đến làm khách trên sân của V.Ninh Bình đã xảy ra một sự cố ở phút 90+4, thời điểm đội chủ nhà đang bị dẫn 1-2, khi tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta (Ninh Bình) đạp vào ngực tiền đạo Danny. Đinh Văn Ta ngay lập tức nhận thẻ đỏ.

Điều đáng nói là thay vì nhẹ nhàng đưa Danny lên cáng cứu thương, các nhân viên khiêng cáng của đội chủ nhà lại kéo lê chân sút của ĐTLA lên cáng để đưa ra sân thật nhanh khiến cầu thủ và ban huấn luyện ĐTLA phản ứng dữ dội.

Chính trong thời gian đội ĐTLA phản ứng, cầu thủ V.Ninh Bình đã tranh thủ tấn công dồn dập và có được bàn gỡ hòa 2-2 đúng phút bù giờ cuối cùng (90+5) do công Lê Văn Thắng. Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, sân Ninh Bình vẫn nóng bỏng. Danny dù không thở nổi nhưng vẫn vùng lên từ chối thẳng thừng cú bắt tay xin lỗi của Đinh Văn Ta. Chân sút của ĐTLA sau đó được xe cứu thương đưa vào bệnh viện cấp cứu vì rạn xương sườn.

Trong khi đó trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương đã giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Đồng Nai. Abass (2 bàn), Suleiman và Trọng Hoàng là những người lập công cho Bình Dương. Đức Thiện ghi bàn danh dự cho đội khách Đồng Nai ở phút 90+1. Đây là trận thắng đầu tiên của B.Bình Dương ở V-League 2014.

Trận cầu còn lại diễn ra chiều 16-2, đội khách Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) nhấn chìm QNK Quảng Nam 5-3. Người chơi nổi bật nhất trong trận này là trung vệ Dương Văn Pho. Anh ghi 2 bàn đầu tiên trước khi Timothy, Hoàng Thiên và Trần Vũ lập công giúp HAGL dẫn 5-1. Thanh Trung, David và Yahaya là tác giả các bàn thắng cho đội chủ nhà.

S.H. - N.K. - V.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên