12/11/2015 00:31 GMT+7

Danh hài Việt Hương khóc vì thí sinh "Chuẩn cơm mẹ nấu"

T.M
T.M

TTO - Những tâm sự của Khánh Long, thí sinh trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu làm nghệ sĩ Việt Hương không cầm được nước mắt.

Nghệ sĩ Việt Hương (bìa trái) và hai mẹ con cô Phan Thị Ba - Khánh Long trong Chuẩn cơm mẹ nấu 

Là một người con xứ Quảng, mẹ của Khánh Long là cô Phan Thị Ba năm nay 62 tuổi. Dù sống ở Sài Gòn hơn 30 năm nhưng hằng tuần cô vẫn nấu mì Quảng cho cả nhà để nhớ về hương vị quê hương. Tuy nhiên, cậu con trai lại tỏ ra chán ngán với món ăn này.

Trong chương trình, Khánh Long phải tự tay chọn nguyên liệu và nấu mì Quảng dưới sự hướng dẫn từ xa của mẹ. Cô Phan Thị Ba tâm sự Khánh Long chưa bao giờ nấu món này cho mình ăn.

"Con tui hông thích mì quảng nên cứ phải nấu cơm riêng cho nó ăn. Tui cũng hơi buồn vì nó hông hảo món nì". cô nói. 

Tự mình trải nghiệm những công đoạn phức tạp để hoàn thành món mì Quảng, Khánh Long tâm sự:

"Qua hôm nay, em mới biết nấu món này nó cực thế nào. Từ khi em sinh ra thì mẹ đã nấu. Ba em qua đời từ lâu và mẹ phải gánh rất nhiều trách nhiệm ở trong nhà. Giờ nấu được món mì Quảng em mới biết quý và cảm thấy có lỗi trước tình thương của mẹ”.

Lời nói chân thành của Khánh Long khiến Việt Hương rơi nước mắt vì cảm động.

Thi nấu cùng với Khánh Long là Trish Lương, ca sĩ trẻ và cũng là người từng xuất hiện trong chương trình Big Brother - Người giấu mặt mùa đầu tiên tại VN.

Ngoài lịch phát sóng vào lúc 15g chiều chủ nhật hằng tuần như trước giờ, khán giả có thể đón xem Chuẩn cơm mẹ nấu vào lúc 20g tối thứ Năm trên kênh VTV3. 

* Xem clip Việt Hương khóc trong Chuẩn cơm mẹ nấu

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên