24/05/2016 14:34 GMT+7

Đánh đập dã man sinh viên ĐH Vinh nghi do mâu thuẫn tình cảm

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Nghi án do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Hoàng nhắn tin cho em trai gọi bạn đến đánh dằn mặt bạn ở Trường ĐH Vinh, Nghệ An.

Hiện trường vụ việc hai nam sinh viên Trường ĐH Vinh bị hành hung trong trường được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: D.Hòa chụp lại

Ngày 24-5, thông tin từ Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng hai anh em Đậu Xuân Hoàng, 23 tuổi và Đậu Xuân Huy, 24 tuổi, ngụ xã Nghi Kim, TP Vinh để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Liên quan đến vụ án, Võ Hồng Đông, ngụ P. Hưng Đông, TP Vinh do chưa đủ 18 tuổi, được gia đình bảo lãnh nên cơ quan điều tra cho tại ngoại, nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Cơ quan điều tra cũng đang kêu gọi Trần Đức Sơn Nam, 21 tuổi ra đầu thú.

Hai người bị nhóm của anh em Hoàng hành hung ngay tại khuôn viên Trường ĐH Vinh là anh Lữ Trọng Đạt, 19 tuổi và Cao Tuấn Dương, 22 tuổi đều là sinh viên Trường ĐH Vinh.

Theo hồ sơ vụ việc, giữa Hoàng và Đạt có mâu thuẫn chuyện tình cảm với bạn gái từ trước đó. Khoảng 11g30 ngày 6-4, Hoàng đang học tại phòng 101, nhà A4, Trường ĐH Vinh thì phát hiện Đạt cũng học tại phòng này.

Sau đó Hoàng nhắn tin cho em ruột là Đậu Xuân Huy đến trường “xử lý” Đạt.

Nhận được tin nhắn, Huy rủ thêm Đông, Nam và một số đối tượng khác đến Trường ĐH Vinh đánh dằn mặt anh Đạt. Trước lúc đến nơi, nhóm Huy chuẩn bị hung khí, kiếm, gạch đá…

Khi giờ tan học vừa bước ra khỏi giảng đường thì Đạt bị nhóm của Huy xông vào dùng gạch tấn công làm anh Đạt bất tỉnh.

Thấy Đạt bị nhóm người lạ hành hung, anh Dương vào can ngăn cũng bị chém nhiều nhát vào đầu, gục xuống đất. Sau khi gây án, nhóm này nhanh chân tẩu thoát. Đạt và anh Dương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu.

Vụ việc xảy ra ngay gần giảng đường khiến nhiều sinh viên hoảng loạn.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên