10/03/2016 11:39 GMT+7

Đánh đấm sau đụng xe, một người bị đâm chết

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Sau khi chửi người va quẹt xe mình, Hồ chở Phú bỏ đi thì bị hai thanh niên đuổi theo dùng mũ bảo hiểm tấn công. Hồ bèn rút con dao ra và đâm lại.

Nguyễn Ngọc Hồ (áo trắng) và Trần Thanh Phú (áo đỏ) tại công an quận 7

Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Hồ (sinh năm 1997, ngụ Q.7) để điều tra về hành vi giết người.

Liên quan đến vụ án này, một đồng phạm của Hồ là Trần Thanh Phú (sinh năm 1991, quê Vĩnh Long) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, khoảng 23g ngày 8-3, Hồ đi xe máy chở Phú chạy trên đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ Khu chế xuất Tân Thuận về đường Lý Phục Man thì va quẹt với xe của Dương Thuận Đình Lên (sinh năm 1992, quê Bình Thuận) và một nam thanh niên đi cùng chiều.

Vụ va chạm làm hai xe ngã xuống đường. Hồ quay lại chửi hai thanh niên kia rồi bỏ đi.

Khi Hồ và Phú chạy đến trước nhà số 476 đường Huỳnh Tấn Phát thì tấp xe vào lề đường để Phú đi vệ sinh thì bị Lên cùng thanh niên đi cùng đuổi theo, cởi mũ bảo hiểm lao vào đánh.

Hồ lấy dao chống trả rồi đâm ba nhát chí mạng vào người Lên khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Hồ và Phú vứt lại xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lên được người bạn đi cùng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Nam thanh niên đi cùng sau khi đưa bạn vào viện cũng đã bỏ trốn.

Nhận tin báo về vụ việc, Công an Q.7 nhanh chóng xuống hiện trường điều tra vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an lần ra các đối tượng gây án và bắt giữ Hồ, Phú ngay trong đêm.

Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận hành vi của mình và cho biết do nhóm thanh niên kia tấn công mình trước nên mới lấy dao đâm để tự vệ, không ngờ gây ra án mạng.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên