11/09/2014 15:35 GMT+7

Đánh chết anh ruột, em trai mang án tù 8 năm

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Chỉ vì cãi cọ trong lúc cả hai anh em đều vừa uống rượu, Nguyễn Văn Thì chụp cây sắt đánh trúng đầu khiến anh trai tử vong.

Bị cáo Nguyễn Văn Thì  trước vành móng ngựa
Bị cáo Nguyễn Văn Thì trước vành móng ngựa

Ngày 11-9, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thì (27 tuổi, ngụ H.Tân Biên, Tây Ninh) 8 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 30-4, lúc uống rượu trước nhà mình, thấy anh ruột là Nguyễn Văn Lượng (đi uống rượu về) đánh em gái ruột Nguyễn Thị Thiếc vì chị này không cho mượn xe, Lượng và Thì xảy ra xô xát. 

Được mọi người can ngăn nhưng sau đó hai anh em Lượng, Thì vẫn chưa chịu yên mà tiếp tục chửi bới rồi lao vào đánh, rượt đuổi nhau.

Trong lúc đánh nhau, Thì chụp được thanh sắt đánh thẳng trúng vào đầu anh Lượng. Mặc dù được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đến ngày 2-5, anh Lượng tử vong.

Đại diện VKSND tỉnh Tây Ninh cho rằng chính vì cả bị cáo và bị hại đã uống rượu nên có những hành vi không kiềm chế được. 

Bào chữa cho mình, Thì cho rằng mình không muốn đánh vào đầu anh Lượng, chỉ muốn đánh văng cây rựa ra khỏi tay anh mình.

Tuy nhiên HĐXX cho rằng bị cáo không phải đánh cho rựa văng ra khỏi tay anh Lượng mà trong cơn tức giận Thì đã đánh trả anh mình nên dẫn đến hậu quả đau lòng trên.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên