23/01/2011 09:04 GMT+7

Đánh bại Cagliari, AS Roma nhảy lên nhì bảng

NHẬT ANH
NHẬT ANH

TTO - Quay lại đội hình chính sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, tiền đạo Francesco Totti đã truyền cảm hứng cho AS Roma giành chiến thắng 3-0 trước Cagliari trong trận đấu vòng 21 Serie A diễn ra lúc 2g45 ngày 23-1 (giờ Việt Nam).

TTO - Quay lại đội hình chính sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, tiền đạo Francesco Totti đã truyền cảm hứng cho AS Roma giành chiến thắng 3-0 trước Cagliari trong trận đấu vòng 21 Serie A diễn ra lúc 2g45 ngày 23-1 (giờ Việt Nam).

Với trận thắng thứ ba liên tiếp, đội bóng thành Rome tạm giữ vị trí nhì bảng, kém đội đầu bảng AC Milan 3 điểm.

Việc Totti được đá chính ngay từ đầu được báo chí Ý mô tả là HLV Ranieri đang tìm cách xoa dịu sự bực dọc của cầu thủ được mệnh danh là “Il Capitano” của Roma, khi bắt tiền đạo này ngồi dự bị trận derby thành Rome với Lazio hồi giữa tuần.

Totti có ngay bàn thắng ở lần trở lại, khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 21. Tiền vệ Simone Perrotta gia tăng cách biệt 2-0 cho Roma ở phút 70. Bàn thứ 3 của Roma do công của Jeremy Menez ghi ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Trận thắng không chỉ giúp Roma tiếp tục cuộc đua tranh giành Scudetto mùa này với 2 CLB thành Milan là AC Milan và Inter Milan, mà còn tạm giải quyết được mâu thuẫn âm ỉ từ đầu mùa giữa HLV Ranieri và đội trưởng Totti.

Ở các trận còn lại, Palermo vẫn giữ được tham vọng giành một vé đi Châu Âu sau chiến thắng 1-0 trước Brescia bằng bàn thắng muộn ở phút 86 của Cesare Bovo. Trong khi đó, tân HLV Diego Simeone đã có màn ra mắt không thành công, khi CLB Catania do ông dẫn dắt thất thủ 0-2 trước đội chủ nhà Parma.

NHẬT ANH

NHẬT ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên