06/09/2014 05:35 GMT+7

​Dành 20ha đất thu hút công nghiệp phụ trợ

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TT - Khu Công nghệ cao TP.HCM đã quy hoạch một khu vực gần 20ha đất trong giai đoạn II (613ha) dành cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của Nhật Bản.

Sáng 5-9, tại lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP) và Sở Thương mại - công nghiệp - du lịch - lao động tỉnh Shiga (Nhật Bản), ông Lê Hoài Quốc - trưởng ban SHTP - cho biết đơn vị này đã quy hoạch một khu vực gần 20ha đất trong giai đoạn II (613ha) dành cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của Nhật Bản.

Ông Hazumi Hiroshi, giám đốc Sở Thương mại - công nghiệp - du lịch - lao động tỉnh Shiga, cho biết tỉnh Shiga được xây dựng trở thành tỉnh công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, tập trung nhiều doanh nghiệp sản xuất.

“Hiện nay các doanh nghiệp của tỉnh Shiga, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp hỗ trợ công nghệ cao, đang tìm kiếm cơ hội đầu tư ra nước ngoài. 

Trong đó có VN nói chung và TP.HCM nói riêng, nhằm tạo điều kiện đón nhận luồng vốn đầu tư từ Nhật Bản nói chung và tỉnh Shiga nói riêng” - ông Hazumi Hiroshi nói.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên