07/09/2014 07:46 GMT+7

Đặng Thị Lệ Hằng giải nhất Elite Model Look Vietnam 2014

HOÀNG OANH
HOÀNG OANH

TTO - Phần thưởng cho quán quân Đặng Thị Lệ Hằng trị giá 600 triệu đồng gồm tiền mặt, quà của nhà tài trợ và được xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí...

Niềm vui của thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng khi đoạt giải nhất trong đêm thi chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 tối 6-9 - Ảnh: Quang Định

Tối 6-9, đêm chung kết cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014 đã diễn  tại trung tâm hội nghị Adora Premium (TP.HCM), kết thúc gần hai tháng tranh tài.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi này được đưa tổ chức ở Việt Nam sau khi đã chu du qua hơn 60 nước và phát hiện ra rất nhiều những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Cô gái trẻ Đặng Thị Lệ Hằng đã trở thành quán quân đầu tiên của cuộc Elite Model Look phiên bản Việt Nam.

5 thí sinh đoạt giải thưởng phụ trong đêm thi chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 tối 6-9 - Ảnh: Quang Định

Phần thưởng dành cho quán quân trị giá 600 triệu đồng gồm tiền mặt và nhiều phấn quà của nhà tài trợ; được xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang lớn trong và ngoài nước cùng cơ hội đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Elite Model Look toàn cầu diễn ra tại Paris vào tháng 11 tới.

Đêm chung kết diễn ra ngắn gọn theo đúng mô hình của phiên bản cuộc thi Elite quốc tế, tập trung chủ yếu vào phần thi trình diễn các kỹ năng trên sàn catwalk của các thí sinh, mà không hề có phần thi vấn đáp hay ứng xử vì điều này không cần thiết cho một người mẫu.

Top 3 cuộc thi Elite Model Look VietNam 2014 trong đêm thi chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 tối 6-9 - Ảnh: Quang Định

Top 24 thí sinh đã trải qua hai phần thi chính: trang phục áo thun quần jean và trang phục áo tắm trên một sân khấu lộng lẫy và hiện đại .

Phần trình diễn của thí sinh trong đêm thi chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 tối 6-9 - Ảnh: Quang Định
Phần trình diễn của thí sinh - Ảnh: Quang Định

Ban giám khảo đêm chung kết gồm siêu mẫu Hà Anh, nhà thiết kế Quỳnh Paris và siêu mẫu Đức Hải đã chọn ra top 10 thí sinh nổi bật nhất bước vào vòng thi quyết định là trang phục dạ tiệc.

Từ đó, họ chọn luôn ra 5 giải phụ, top 3 và người chiến thắng duy nhất.

24 thí sinh trong phần thi áo tắm trong đêm thi chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 tối 6-9 - Ảnh: Quang Định

Kết quả, bên cạnh quán quân Đặng Thị Lệ Hằng, hai á quân còn lại của top 3 được xác định là Phạm Thị Kim Thi (giải nhì) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (giải 3).

Ngoài ra, 5 giải phụ của cuộc thi gồm có:

Thí sinh đi catwalk đẹp nhất: Lại Thị Thanh Hương

Thí sinh có thể hình đẹp nhất: Tống Hương Thảo

Thí sinh ăn ảnh nhất: Nguyễn Anh Thư

Thí sinh có gương mặt quảng cáo xuất sắc nhất: Hoàng Vũ Hiền

Thí sinh có gương mặt người mẫu thời trang nhất: Nguyễn Thị Thanh Quang

Phần trình diễn trang phục dạ tiệc của các thí sinh - Ảnh: Quang Định
Trang phục dạ tiệc của thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng trong đêm thi chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 tối 6-9 - Ảnh: Quang Định

Elite Model Look là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho làng thời trang thế giới được tổ chức từ năm 1983 tại Mỹ.

Từ cuộc thi này, nhiều gương mặt sáng giá đã được phát hiện và đào tạo, trở thành người mẫu đắt giá nhất làng thời trang thế giới: Cindy Crawford, Gisele Bunchen, Alessandra Ambrosio, Lara Stone, Fei Fei Sun, Diane Kruger…

HOÀNG OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên