Đang nghỉ hộ sản cũng được “phân bổ” vé xem kịch

P.S.N.
P.S.N.

TTO - TP Cam Ranh chỉ yêu cầu "thông báo", Phòng GD-ĐT Cam Ranh lại quy định “vé giao không được trả lại”. Được TP phân bổ 390 vé, nhưng Phòng GD-ĐT giao cho các trường đến 1.220 vé.

Theo tìm hiểu của PV Tuổi Trẻ, việc bán vé xem kịch, theo công văn của UBND TP Cam Ranh, do phó chủ tịch Trần Anh Dũng ký vào ngày 4-12, chỉ đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp “phổ biến, thông báo cho cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan biết, đăng ký theo nhu cầu”.

Thế nhưng trong công văn ban hành cùng ngày của Phòng GD-ĐT Cam Ranh gởi cho các trường lại quy định “vé giao không được trả lại”.

Ngoài ra, tổng số vé phân bổ cho các cơ quan đơn vị trong TP Cam Ranh để bán cho cán bộ, công chức, người lao động đi xem kịch theo hai đợt biểu diễn của Nhà hát Kịch VN chỉ có 1.050 vé. Riêng ngành GD-ĐT Cam Ranh được phân bổ 390 vé.

Thế nhưng, trong “kế hoạch liên tịch” phân phối vé xem kịch của Phòng GD-ĐT Cam Ranh, do trưởng phòng Nguyễn Văn Du cùng chủ tịch Công đoàn Trần Đình Thọ ký vào ngày 4-12, thì “số lượng phân bổ” vé xem kịch giao cho các trường là 1.220 vé, với giá 70.000đồng/vé.

Nhiều trường cho biết, số lượng vé xem kịch mà mỗi trường phải nhận về để bán được “tính theo đầu” cán bộ, giáo viên, CNV của trường. Trong đó, có trường có giáo viên đang nghỉ hộ sản cũng được “phân bổ” vé.

P.S.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên