20/02/2016 13:56 GMT+7

Đăng Khôi bất ngờ vì nhận được trả lời về đơn báo mất trộm

B.N
B.N

TTO - Ca sĩ Đăng Khôi vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc nhận được giấy báo tin từ Văn phòng Thành ủy cho biết văn phòng đã chuyển đơn báo mất trộm đến Công an TP.HCM.

Thư hỏa tốc từ Văn phòng Thành ủy TP.HCM gửi ca sĩ Đăng Khôi

Sau khi Đăng Khôi thông báo rằng gia đình bị mất trộm tài sản lên tới 800 triệu đồng, anh đã nhận  được hồi âm từ Thành uỷ TP.HCM.

Trong Giấy báo tin do phó chánh Văn phòng Thành ủy TP.HCM ký, Văn phòng Thành ủy cho biết Bí thư Thành ủy đã nhận được đơn đề ngày 16-2-2016, của ca sĩ Đăng Khôi phản ánh vụ việc mất trộm ngày 8-2.

Văn phòng Thành ủy thông báo Bí thư Thành ủy chỉ đạo Văn phòng Thành ủy chuyển đơn phản ánh đến Công an TP.HCM xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. 

Nội dung Giấy báo tin mà ca sĩ Đăng Khôi nhận được

Sau ba ngày gửi đơn, ca sĩ Đăng Khôi rất bất ngờ nhận được Giấy báo tin từ Văn phòng Thành ủy. Bất ngờ trước sự việc này, ca sĩ Đăng Khôi liền chia sẻ trên Facebook: "Hôm nay, Khôi nhận được Thư hoả tốc từ Thành uỷ TP.HCM! Thật bất ngờ và vui quá 

Xin chân thành cám ơn bác Bí Thư Thành Uỷ Đinh La Thăng, bác đã quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của người dân nhanh chóng. 

Khôi cảm thấy hạnh phúc và rất bất ngờ vì từ lúc gửi đơn thông tin sự việc bị trộm đột nhập phá két lấy đi toàn bộ tài sản và mong được giúp đỡ thì chỉ trong 2 ngày là nhận được hồi đáp và sự đích thân trực tiếp chỉ đạo của Bí thư Thành uỷ.

Không biết vụ án có phá được hay không, hay bên cơ quan chức năng có tìm lại được tài sản đã mất, Khôi và gia đình đã cảm thấy ấm lòng và an tâm phần nào vì biết mình - những người dân đang được lắng nghe.

Kính chúc bác Bí Thư Đinh La Thăng thật nhiều sức khoẻ, bình an."

Nam ca sĩ này cũng chia sẻ: "Với phong cách nhanh, sát dân, quyết liệt, thấu đáo thế này, Khôi tin bác Bí thư Đinh La Thăng sẽ đưa TP.HCM phát triển kinh tế mạnh mẽ, TP.HCM trở thành nơi đáng sống an toàn và mơ ước của mọi người dân!"

Xem video clip nhà ca sĩ Đăng khôi bị trộm gần 1 tỉ đồng

Trước đó, theo thông tin từ Công an quận 7, chiều 8-2 (mùng 1 tết) Đăng Khôi đi chúc tết người thân.

két sắt bị phá, toàn bộ số tiền 800 triệu đồng bị lấy mất - Ảnh: C.A cung cấp

Đến 20 giờ cùng ngày, nam ca sĩ này về nhà thì phát hiện biệt thự có dấu hiệu bị kẻ gian đột nhập.

Vào kiểm tra, Đăng Khôi hốt hoảng khi thấy két sắt bị phá, toàn bộ số tiền 800 triệu đồng bị lấy mất. Vụ việc sau đó được trình báo công an.

Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy thủ phạm là nam giới, đi một mình. Đáng nói, kẻ gian khá bình tĩnh khi đột nhập vào biệt thự và “cuỗm” sạch tiền trong thời gian rất ngắn.

B.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên