26/05/2015 07:24 GMT+7

Đang điều tra vụ đại uý công an tham gia bắn chết người

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ngày 25-5, Công an Hải Phòng cho biết đã chỉ đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an huyện An Dương để làm rõ vụ một người bị bắn chết tại khu vực Trạm Bạc.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 24-5, nhóm của ông Lương Văn Phong (đội phó đội Cảnh sát giao thông Công an huyện An Dương, cấp bậc đại uý) đến uống rượu tại một quán nhậu ở khu vực Trạm Bạc.

Tại đây nhóm ông Phong có xô xát với nhóm của ông Bùi Đức Ngọc (34 tuổi, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Hai bên đã xảy ra ẩu đả.

Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, nhóm của ông Ngọc cầm theo dao, kiếm lao vào chém nhóm của ông Phong. Các đối tượng hung hăng, đập phá bàn ghế, đánh cả những người khách ngồi gần đấy.

Lúc đó ông Phong mặc thường phục có đứng dậy hô “tôi là công an đây” nhưng các đối tượng vẫn lao vào chém. Một người trong nhóm ông Phong lao ra ô tô lấy súng vào và bắn, ông Ngọc bị dính đạn chết tại chỗ.

Về thông tin ông Phong lao ra ô tô lấy súng vào bắn, Công an Hải Phòng cho biết hiện chỉ xác nhận ông Phong có liên quan, tham gia vụ ẩu đả, bắn súng làm một người chết.

Tối ngày 25-5, Công an Hải Phòng cho biết thêm cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố đã triệu tập ông Phong cùng các đối tượng tham gia hỗn chiến lấy lời khai điều tra vụ việc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an huyện An Dương cũng cho biết đã yêu cầu đại uý Phong làm báo cáo giải trình và đang phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố làm rõ vụ việc.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên