22/04/2011 20:29 GMT+7

Dàn sao Trung Quốc đóng phim về AIDS

THANH PHẠM (Theo Cri)
THANH PHẠM (Theo Cri)

TTO - Ba đạo diễn Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện nay là Khương Văn, Phùng Tiểu Cương và đạo diễn Lục Xuyên sẽ tham gia vào bộ phim về bệnh AIDS của đạo diễn Cố Trường Vệ với vai trò là diễn viên.

Chương Tử Di trở lại với phim về AIDS

QAwEy47A.jpgPhóng to

Từ trái sang phải: đạo diễn Khương Văn, Phùng Tiểu Cương và Lục Xuyên với tạo hình trong Till death do us part - Ảnh: Sohu

Thông tin trên chỉ vừa được đoàn làm phim tiết lộ mới đây. Trước đó, họ chỉ công bố vai nam nữ diễn viên chính do Quách Phú Thành và Chương Tử Di đảm nhiệm.

Đây là lần đầu tiên cả ba vị đạo diễn hàng đầu Trung Quốc rời khỏi vị trí quen thuộc để xuất hiện trước ống kính thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

Bộ phim với tên gọi Till death do us part (Chỉ có cái chết chia lìa đôi ta) hay còn có tựa khác là Life is a Miracle (Cuộc sống là một phép màu), lấy bối cảnh là một vùng quê nghèo ở Trung Quốc nơi người dân đang khốn khổ vì căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS.

Trong phim, đạo diễn Khương Văn nổi tiếng với Let the Bullets Fly (Nhượng tử đạn phi) sẽ vào vai tài xế xe lửa. Đạo diễn Phùng Tiểu Cương, nổi tiếng với bộ phim Aftershock (Đường Sơn đại địa chấn) sẽ vào vai một cảnh sát viên điều tiết giao thông nông thôn. Trong khi đó, đạo diễn Lục Xuyên của City of Life and Death (Nam Kinh! Nam Kinh!) sẽ hóa thân thành một dân làng.

pcEocJKr.jpgPhóng to

Poster Till death do us part, bộ phim về những ảnh hưởng ghê gớm của đại dịch AIDS đến ngôi làng nghèo khó ở Trung Quốc - Ảnh: China

Ngoài ra, phim còn huy động dàn diễn viên kì cựu như Bộc Tồn Hân (Pu Cunxin), nữ diễn viên Tưởng Văn Lệ (Jiang Wenli) - vợ của đạo diễn Cố Trường Vệ, ca sĩ kiêm diễn viên Thái Quốc Khánh (Cai Guo Qing),… và đặc biệt là sự xuất hiện của những bệnh nhân HIV/AIDS.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 10-5 tới đây.

THANH PHẠM (Theo Cri)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên