07/07/2014 13:56 GMT+7

Dân Sài Gòn giúp xe máy chở bia bị ngã

HỮU KHOA
HỮU KHOA

TTO - Trưa 7-7, trên đường Phan Đình Phùng, (đoạn đi qua P.1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) thấy một chiếc xe gắn máy ngã trên đường, nhiều người dân đi đường đã dừng xe lại cùng với một số người dân gần đó giúp nam thanh niên thu dọn các két bia bị đổ tung tóe ra đường.

XNGn5D2A.jpgPhóng to
Người dân và công nhân công ty Dịch vụ Công Ích giúp nam thanh niên thu gom bia bị đổ ra đường. Ảnh: Hữu Khoa

Bắt giam hai người "hôi bia" là quá "nặng tay"?Bắt tạm giam 2 lái xe ba gác "hôi bia"Xe chở bia gặp nạn, hàng trăm người “hôi của”

Theo người dân, khoảng 11g nam thanh niên đi xe máy chở 10 thùng bia chạy hướng từ cầu Bông về ngã tư Phú Nhuận đến đoạn trên thì chiếc xe bất ngờ bị ngã do số lượng bia chất quá tải, làm mất lái.

Tại hiện trường, nhiều chai bia vỡ tung tóe, nằm ngổn ngang trên mặt đường. Thấy sự việc trên, hàng chục người dân và công nhân công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Phú Nhuận đang thu gom rác trên đường đã chạy đến thu nhặt vỏ chai bể, khiêng từng thùng bia bị đổ vào lề đường và quét dọn hiện trường.

Anh Nguyễn Văn Nam - một người đi đường cho biết: “Đang đi thì thấy xe chở bia bị ngã, tôi vội dừng xe lại, nhặt và bảo vệ bia không cho người dân hôi của của nam thanh niên”.

SJSvOy4D.jpgPhóng to
Người đi đường giúp nam thanh niên khiêng thùng bia vào lề để tránh kẹt xe. Ảnh: Hữu Khoa
nf4HA3yD.jpgPhóng to
Người dân giúp nam thanh niên chất bia lên xe. Ảnh: Hữu Khoa
HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên