- Đàn ông kiểu Intel: “nhỏ nhưng có võ”, “gầy nhưng là thầy”, “mỏng nhưng sống động”…
- Đàn ông kiểu Samsung: giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà.
- Đàn ông kiểu Toshiba: hơn 100 năm vẫn “chạy tốt”.
- Đàn ông kiểu iPhone: thông minh, thích sáng tạo và luôn tiên phong trong mọi việc, mọi tình huống.
- Đàn ông kiểu Microsoft: thích sở hữu “độc quyền”, “độc tài” đối với vợ hoặc người với yêu.
- Đàn ông kiểu Face Book: giỏi ngoại giao, quan hệ rộng rãi.
- Đàn ông kiểu Yahoo! Messenger: khoái buôn dưa lê như chị em phụ nữ, có thể ngồi nhâm nhi cà phê với bạn bè hàng giờ liền mà không biết chán.
- Đàn ông kiểu Google: không kén chọn, hay dễ dãi, hời hợt trong mọi việc. Dù bạn có xấu, đẹp, giàu, nghèo… thì anh ta vẫn đón nhận nồng nhiệt.
- Đàn ông kiểu Youtube: có máu văn nghệ, khoái vui vẻ, thích la cà với đám bạn (dù có vợ) trong các quán rượu hoặc quán hát với nhau.
- Đàn ông kiểu Wikipedia: luôn lắng nghe bạn bè nói, nhưng đôi khi xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười vì họ nói không chính xác cũng tin theo.
- Đàn ông kiểu eBay: khoái sưu tầm “đồ cổ”, hàng độc và hàng hiếm.
- Đàn ông kiểu Amazon: thích kinh doanh và luôn biết cách hái ra tiền.
- Đàn ông kiểu Canon: thích ăn mặc chải chuốt, màu mè hoa lá cành và quan trọng hình thức hơn nội dung.
Tuổi Trẻ Cười số 474 ra ngày 15/04/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo. Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này. |
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận