14/03/2016 13:54 GMT+7

​Dàn diễn viên đình đám tham gia phim hợp tác Asian Three-Fold Mirror

TR.N.
TR.N.

TTO - Trung tâm Quỹ châu Á Nhật Bản và Liên hoan phim quốc tế Tokyo vừa công bố dàn diễn viên nổi tiếng tham gia loạt phim hợp tác Asian Three-Fold Mirror.

Hai diễn viên Masaya Kato (Nhật Bản) và Sharifah Amani (Malaysia). - Ảnh: Japan Foundation Asia Center.

Asian Three-Fold Mirror là loạt phim điện ảnh theo hình thức omnibus (kết hợp nhiều câu chuyện) giới thiệu văn hóa và con người châu Á đến khán giả thế giới, đồng thời thúc đẩy sự tương tác giữa các nền điện ảnh trong khu vực châu Á.

Phim đầu tiên chia làm ba phần nhỏ, được quay tại 4 nước Nhật Bản, Campuchia, Malaysia và Philippines, do ba đạo diễn Isao Yukisada (Nhật Bản), Brillante Ma. Mendoza (Philippines) và Sotho Kulikar (Campuchia) chịu trách nhiệm chính.

Dàn diễn viên tham gia Asian Three-Fold Mirror khá hùng hậu, gồm ngôi sao Nhật Bản Masahiko Tsugawa và Masatoshi Nagase thủ vai trong câu chuyện của đạo diễn Isao Yukisada. Nữ diễn viên Malaysia Sharifah Amani cũng tham gia đóng trong câu chuyện này.

Ngôi sao Philippines Lou Veloso đóng trong câu chuyện của đạo diễn Brillante Ma.Mendoza.

Chumvan Sodhachivy
Chumvan Sodhachivy. - Ảnh: Japan Foundation Asia Center.

Nam diễn viên Nhật Bản Masaya Kato và nữ diễn viên Campuchia Chumvan Sodhachivy đóng trong câu chuyện phim của đạo diễn Sotho Kulikar.

Tình yêu khác quốc tịch, chuyện nhập cư và hồi hương là chủ đề của ba câu chuyện trong phim đầu tiên, dự kiến công chiếu tại LHP quốc tế Tokyo lần thứ 29, diễn ra từ 25-10 đến 3-11 năm nay.

Asian Three-Fold Mirror sẽ tiếp tục thực hiện với các quốc gia khác như Việt Nam, Lào, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Hàn Quốc… với các đạo diễn được chọn lựa từ các nước này.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên