13/02/2016 15:12 GMT+7

​Dàn cảnh bán hàng rong, trộm túi xách ở phà Vàm Cống

KHOA NGUYỄN
KHOA NGUYỄN

TTO - Toàn bộ quá trình dàn cảnh diễn ra rất nhanh và chuyên nghiệp. Sau khi chôm túi xách chứa giấy tờ tùy thân và 10 triệu đồng trên xe, 2 người bán hàng rong ung dung rời đi mà chủ xe không hề hay biết.

Đánh lừa, gây mất tập trung để đồng bọn nhanh tay cạy cửa chôm đồ - Ảnh: cắt từ clip
Đánh lừa, gây mất tập trung để đồng bọn nhanh tay cạy cửa chôm đồ - Ảnh: cắt từ clip

Sự việc xảy ra vào lúc 9g sáng 10-2 (mùng 4 tết) tại đường dẫn chờ vào bến phà Vàm Cống (An Giang).

Theo ghi nhận của camera hành trình, khi tài xế chiếc xe biển xanh 65E-2456 và người đi cùng vừa bước ra ngoài chờ phà thì một người phụ nữ bán hàng rong đến mời mọc, chỉ tay, đánh lạc hướng… che chắn tầm nhìn.

Lợi dụng lúc tài xế sơ hở, một người đội nón cam vòng ra phía bên hông xe, dùng giấy báo, quảng cáo để che chắn lấy túi xách trong xe ô tô. Ngay khi lấy được, người này nhanh chóng đưa cho đồng bọn đi xe máy tẩu tán.

Toàn bộ quá trình dàn cảnh diễn ra rất nhanh và chuyên nghiệp, có sự chuẩn bị chu đáo. Sau khi trộm xong, 2 người bán hàng rong vẫn ung dung rời đi mà chủ xe không hề hay biết.

Cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước những thủ đoạn và sự lộng hành của những người bán hàng rong, và nhắc nhở nhau phải cảnh giác khi đi qua nơi này.

Ngay khi vừa lấy xong, liền đưa cho một người chạy xe máy lấy và phóng đi nhanh - Ảnh: cắt từ clip
Ngay khi vừa lấy xong, liền đưa cho một người chạy xe máy lấy và phóng đi nhanh - Ảnh cắt từ clip

Được biết xe ô tô bị trộm thuộc quản lý của một UBND quận (TP Cần Thơ). Xe ô tô này được cho nhân viên của UBND quận mượn đưa mẹ già bệnh về thăm quê. Lúc bị cạy cửa bên trong ô tô vẫn có người nhưng không phát hiện được, vì bị đánh lạc hướng, thu hút bởi người bên ngoài.

Theo người dân địa phương và nạn nhân, vì thấy xe biển số xanh nên nhóm nghi phạm đến thỏa thuận tìm giúp, sau đó có một người mang túi xách đến và nói thấy vứt bỏ ở cột điện. Tài xế kiểm tra trong túi chỉ còn 4 triệu đồng và các giấy tờ liên quan.

Trên mạng xã hội, người đăng clip cho hay "camera hành trình xe mình ghi lại vụ dàn cảnh trộm tiền của những người bán hàng rong. Khi mình la lên có camera ghi lại thằng nón cam lấy thì cả bọn vây quanh xe mình".

KHOA NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên