10/11/2011 21:06 GMT+7

Đầm len ngày nhạt nắng

KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secrect
KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secrect

TTO - Ngày nhạt nắng cuối năm là khoảnh khắc đẹp trời cho những ai yêu thích diện đầm len. Đầm len không còn là những tấm áo dầy cục mịch nóng bức, mà biến tấu thành nhiều kiểu dáng bắt mắt mê hoặc phái đẹp trong ngày lập đông.

p0F8XKH0.jpgPhóng to

Những mối đan móc đầy sáng tạo đã dệt nên những kiểu dáng đầm len mới rất riêng, tôn lên dáng đẹp nổi bật so với chất liệu vải thông thường. Mối dệt len cho phép nhà thiết kế "vẽ" lên vô số họa tiết tạo nét duyên riêng cho đầm len mà không loại vải nào có thể sánh bằng.

Đặc điểm của đầm len là ôm sát cơ thể, trình diễn mọi đường cong nữ tính của phái đẹp. Thế nên khi chọn đầm len để tạo cảm hứng mới cho những ngày tiết trời mát mẻ, bạn phải đủ tự tin rằng mình có một vóc dáng chuẩn. Đầm len rất kén dáng người chính vì tất cả mọi kiểu dáng trên chất liệu len đều ôm sát. Nếu bạn có một vòng eo hoàn hảo, một phần bụng dưới phẳng gọn gàng thì đầm len là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đầm len có đủ mọi kiểu dáng phù hợp để bạn chọn mặc đến công sở hoặc dạo phố, dự tiệc đêm. Để dạo phố có những dáng đầm len xòe mềm mại trong mỗi bước đi, đầm len tay phồng cổ xẻ sâu. Đến công sở thì đã có dáng đầm len cổ điển tay dài với cổ lọ, cổ tròn, cổ chữ V. Dự tiệc đêm thì chọn đầm len dài phủ gót chân khoe dáng thon cao.

Dáng xòe

Đầm len dáng xòe vẫn trung thành với tiêu chí ôm sát thân trên khoe vòng eo gọn gàng, chân đầm ngắn trên gối xòe rộng tạo sự năng động thoải mái. Các mối đan móc được thiết kế riêng cho từng vùng khác nhau trên chiếc đầm len và các họa tiết cũng thay đổi hòa điệu với nhau làm nên chiếc đầm len dáng xòe hoàn hảo nhất.

MFVyFo0S.jpgPhóng to
zL8B6k7b.jpgPhóng to
D8Ja3zIX.jpgPhóng to
d6r2bdqx.jpgPhóng to

Tay phồng, tay lỡ

Đầm len gắn với tay phồng, tay lỡ mang lại dáng vẻ trẻ trung, mới mẻ cho dạng đầm cổ điển này. Dạng cổ khoét sâu hoặc cổ thuyền tôn thêm vẻ đẹp đầy nữ tính.

D9pyqfLL.jpgPhóng to
vgsrnr7p.jpgPhóng to
Z06aiNt4.jpgPhóng to

Tay dài cổ điển

Dạng đầm len cổ điển thường được phối những vạt hoa văn dệt sọc dài theo thân đầm, giúp những ai có thân hình hơi tròn "ăn gian" chút ít về hình thể và trông thon gọn hơn. Những dáng đầm len cổ điển kết hợp với tay dài, cổ tròn, cổ lọ trông kín đáo, có thể mặc đi làm để tạo thêm nét mới mẻ, truyền cảm hứng cho bạn khởi đầu ngày mới nơi công sở.

l9mMjHpM.jpgPhóng to
dzxxVJXH.jpgPhóng to
BQzLZYSO.jpgPhóng to
NUNcFL49.jpgPhóng to
NYT2y3K4.jpgPhóng to
SNogBls2.jpgPhóng to

Dáng cổ điển biến tấu

Vẫn là dáng đầm cổ điển ôm sát tay dài, song những mối dệt đặc biệt vẽ nên những đường nét hoa văn nổi bật hoặc những chi tiết phụ kiện như sợi nịt giả, mảng ren đắp trên khoảng lưng gợi gảm đã làm nên những khúc biến tấu khác biệt cho chất liệu len. Đó còn là kiểu dệt sợi kim tuyến phối với len tạo nên hiệu ứng lấp lánh, dệt hoa văn phối giữa những sợi len nhiều màu.

gTZjayWw.jpgPhóng to
0BsvEx3W.jpgPhóng to
YRHVmRCm.jpgPhóng to
FJwcr3WH.jpgPhóng to
L0FH2QvW.jpgPhóng to
JXlahBSe.jpgPhóng to
t78usKtT.jpgPhóng to
6FhGMJL6.jpgPhóng to
v7o7ukqB.jpgPhóng to

Đầm dài dạ tiệc

Có lẽ khá hiếm gặp ai đó diện một chiếc đầm len dài phủ gót để dự tiệc đêm. Nhưng hãy nhìn xem, những dáng đầm len dài này trông không hề nặng nề mà còn rất mỏng manh gợi cảm. Bí quyết là chọn màu sáng để trông bạn rạng ngời với dáng đầm len dài trong buổi dạ tiệc.

r3usNuSY.jpgPhóng to
uJuM6jss.jpgPhóng to
KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secrect
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên