15/02/2016 17:14 GMT+7

Đám cưới con “đại gia” Cà Mau bắn pháo hoa không phép

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Ngày 15-2, Sở văn hóa thể thao và du lịch Cà Mau cho biết đã xác định trong đám cưới Nguyễn Thị Ngọc Mai (con gái ông Nguyễn Việt Cường - chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường) và Nguyễn Thanh Duy có bắn pháo hoa.

Khung cảnh tiệc cưới 

Trước đó, nhiều người “choáng” khi nghe ông Cường chi hơn chục tỉ đồng tổ chức tiệc cưới cho con gái Ngọc Mai (hiện là tổng giám đốc Công ty cổ phần du lịch- dịch vụ Minh Hải) tại nhà hàng Vân Thủy, phường 5, TP Cà Mau.

Vào đêm thứ hai tiệc cưới (ngày 10-1) nhiều người chứng kiến có vệt sáng từ dưới bắn lên cao hàng chục mét, khi bay lên phát ra tiếng nổ và xòe ra như bông hoa. Nhiều người xem quay lại clip và đưa lên mạng xã hội.

Đơn vị tổ chức sự kiện (Công ty TNHH dịch vụ sân khấu và quảng cáo Xuyên Việt) lý giải đám cưới sử dụng kỹ thuật hiệu ứng ánh sáng chứ không phải bắn pháo hoa.

Tuy nhiên, dựa trên những chứng cứ hình ảnh, clip lan truyền trên mạng và thông tin mà đơn vị tổ chức sự kiện cung cấp các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác định hiệu ứng ánh sáng thực chất là pháo hoa.

Liên quan đến việc này, Sở văn hóa thể thao và du lịch đề nghị UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý vì khi bắn pháo hoa không có xin phép và chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên