24/03/2016 11:59 GMT+7

Đâm chết vợ trên giường ngủ, lãnh án chung thân

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Khi đi ngủ, Hoàng ôm vợ nhưng bị xô ra, buồn bực việc vợ đòi ly hôn và nghi vợ có người khác, Hoàng lấy kéo đâm vợ nhiều nhát đến chết.

Bị cáo Hoàng tỏ ra ăn năn khi khai nhận hành vi giết vợ trước tòa - Ảnh: Tuyết Mai

Ngày 24-3, TAND TP.HCM đã xét xử lưu động tại UBND P.5, Q.Gò Vấp vụ án giết vợ do ghen tuông đối với bị cáo Nguyễn Hoàng (45 tuổi).

Theo cáo trạng, do buôn bán thua lỗ, vợ chồng Hoàng thường xuyên cãi nhau. Chị Thúy đòi ly hôn nhưng Hoàng không đồng ý.

Chiều tối ngày 17-7-2015, chị Thúy yêu cầu Hoàng đưa toàn bộ tiền vốn cho chị xem nhưng Hoàng không đưa nên hai người lời qua tiếng lại.

Đến 21g cùng ngày, khi cả hai cùng đi ngủ, Hoàng ôm vợ giảng hòa nhưng bị chị Thúy xô ra. Hoàng xuống bếp uống vài lon bia rồi vào phòng ngủ. Đến 0g30 Hoàng thức dậy ra phòng khách ngồi hút thuốc.

Do tức giận, buồn bực việc vợ cứ đòi ly hôn và nghi ngờ vợ có người khác, Hoàng nảy sinh ý định giết vợ.

Nghĩ thế, Hoàng xuống bếp lấy kéo đi vào phòng ngủ. Lúc này, chị Thúy đang ngủ, Hoàng quỳ xuống, giơ kéo đâm nhiều nhát vào vùng cổ, ngực vợ. Chị Thúy thức giấc chống cự, Hoàng vẫn tiếp tục đâm cho đến khi nạn nhân nằm bất động.

Sau khi gây án, Hoàng đến nhà chị ruột nhờ chăm sóc con trai giúp rồi đến công an tự thú.

Tại phiên xử lưu động, Hoàng khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố.

Hoàng cho biết một số lần bị cáo nghe điện thoại của vợ thì thấy người gọi là đàn ông, bên cạnh đó chị Thúy lạnh nhạt và luôn đòi ly hôn, không muốn gia đình ly tan nên trong khi nóng nảy Hoàng đã không kiềm chế được hành vi của mình.

Xét thấy hành vi của bị cáo là côn đồ, cố ý phạm tội tới cùng, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng mức án chung thân về tội giết người.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên