02/07/2012 08:01 GMT+7

Đâm chết tình địch

ĐOÀN CƯỜNG - H.KHÁ
ĐOÀN CƯỜNG - H.KHÁ

TT - Lúc 2g ngày 1-7, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) nhận được tin báo có một vụ chết người xảy ra tại nhà trọ thuộc phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà). Khi đến hiện trường, Công an quận Sơn Trà xác định người chết là Lê Mậu Thành (30 tuổi, hiện làm nhân viên một công ty du lịch ở TP Đà Nẵng).

Qua công tác điều tra ban đầu cho thấy khoảng 1g sáng cùng ngày, nạn nhân Thành khi đi từ trong phòng trọ của Trần Thu Hà (22 tuổi, tạm trú tại nhà trọ ở An Hải Bắc) ra hành lang trước cửa phòng thì có xảy ra xô xát với một người khác, rồi anh Thành ngã gục với nhiều vết thương trên người và chết tại bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, Trần Thu Hà đi khỏi phòng trọ. Công an quận cho lực lượng truy tìm Hà, đến 6g sáng cùng ngày phát hiện Hà đang ở tại nhà người yêu là Võ Hải Triều (23 tuổi, trú phường Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Qua lời khai của Hà cho biết tối 30-6, anh Thành gặp Triều và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc anh Thành đi ra khỏi phòng của Hà, Triều cầm một cái kéo chạy theo đâm anh Thành năm nhát, trong đó có một nhát trúng tim. Công an quận Sơn Trà đã tạm giữ Võ Hải Triều, Trần Thu Hà.

ĐOÀN CƯỜNG - H.KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên