10/06/2016 22:41 GMT+7

Đâm chết hàng xóm vì tổ chức ăn nhậu ồn ào

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Qua nhà hàng xóm nhắc nhở thiếu niên 16 tuổi cùng nhóm bạn nhỏ tiếng khi ăn nhậu nhưng lại bị cự cãi, ông Nguyễn Văn Son bực tức lấy dao đâm 1 nhát trúng bụng khiến Luân tử vong.

Ông Son khai do bực tức nên đã gây án giết người - Ảnh: CTV
Ông Son khai do bực tức nên đã gây án giết người - Ảnh: CTV

Chiều 10-6, cảnh sát điều tra Công an Q.8, TP.HCM, cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Văn Son - 50 tuổi, ngụ Q.8 để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 21g40 ngày 9-6, Trần Thành Luân (16 tuổi, quê Bình Định, tạm trú Q.8) cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà trên đường Rạch Cùng, P.7, Q.8.

Lúc này, ông Son nghe thấy nhóm của Luân nói chuyện với nhau gây ồn ào nên qua nói nhóm của Luân nói chuyện nhỏ để không làm phiền đến ông.

Hai bên lời qua tiếng lại và đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bực bội, ông Son bỏ về nhà lấy một con dao chạy sang gặp nhóm của Luân “ăn thua” rồi cầm dao đâm một nhát trúng bụng của Luân khiến người này gục tại chỗ.

Luân được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên Luân đã tử vong. Ông Son đã bị Công an Q.8 bắt giữ khẩn cấp ngay sau khi gây án.

Tại cơ quan điều tra, ông Son khai nhận khi ông đang nghỉ ngơi lại phải nghe nhóm bạn và Luân ăn nhậu gây ồn ào, qua nhắc nhở nhóm thanh niên thì lại xảy ra xô xát, trong lúc nóng giận thiếu kiềm chế ông đã gây án mạng.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên