21/11/2014 04:45 GMT+7

Daley Blind nghỉ thi đấu 6 tháng

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Louis van Gaal cho biết chấn thương của tiền vệ Daley Blind nặng hơn dự kiến và ngôi sao người Hà Lan phải nghỉ thi đấu 6 tháng, chứ không phải 6 tuần như nhận định ban đầu.

Daley Blind dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận Hà Lan thắng Latvia 6-0 tại vòng loại Euro 2016 hôm 17-11. Theo nhận định ban đầu, Daley Blind phải xa sân cỏ trong 6 tuần. Nhưng sự thật lại không như vậy khi Manchester United cho tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của Daley Blind. Kết quả, tiền vệ người Hà Lan phải "ngồi chơi xơi nước" 6 tháng chứ không phải 6 tuần.

"Lúc đầu, các bác sĩ cho biết Daley Blind phải nghỉ thi đấu 10 ngày. Sau đó chúng tôi tiến hành kiểm tra kỹ hơn và kết quả thật đáng thất vọng...", HLV Van Gaal nói với các phóng viên.

Còn tiền vệ Daley Blind thì cho đăng trên trang tweet cá nhân bức ảnh anh đeo nẹp ở đầu gối với lời nhắn: "Xin cảm ơn rất nhiều về thông điệp của các bạn. Mọi thứ đang rất khó khăn nhưng đừng lo, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới".

Ở một diễn biến khác, HLV Van Gaal cho biết tiền đạo Radamel Falcao sẽ phải ngồi ngoài thêm hai tuần nữa vì một chấn thương mới. Radamel Falcao đã không chơi cho M.U từ hôm 20-10 vì chấn thương bắp chân trong trận đấu với West Brom. Tuần trước, chân sút người Colombia đã trở lại tập luyện và dự kiến sẽ có mặt trong trận đại chiến với Arsenal ở vòng 12 Premier League vào cuối tuần này. Nhưng Radamel Falcao đã phải hoãn ngày trở lại khi tiếp tục dính một chấn thương khác trong buổi tập cùng "quỷ đỏ". 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên