Sở hữu các điểm đến "ấn tượng" tại Đà Lạt như Khu Du Lịch Thác Datanla, Langbiang, Cáp Treo Đà Lạt, Đường Hầm Điêu Khắc, Nhà Hàng Léguda Buffet Rau (Đà Lạt & Nha Trang), nhà hàng Thủy Tạ… Dalattourist luôn chú trọng đến sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự an tâm cho du khách, đặc biệt trong mùa dịch bệnh.
Dalattourist đã triển khai chiến dịch phát miễn phí hàng chục ngàn khẩu trang y tế cho du khách với thông điệp "Save yourself – Save the World" - bảo vệ bản thân sẽ góp phần bảo vệ cộng đồng.
Chương trình đã được đông đảo du khách quan tâm và chia sẻ góp phần tạo không khí thoải mái hơn, an tâm hơn khi đến với Đà Lạt. "An tâm du lịch - Ngay trong mùa dịch" là tiêu chí mà Dalattourist muốn hướng đến trong mùa dịch này.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại tất cả các điểm du lịch thuộc Dalattourist đều được trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cũng như kiểm tra thân nhiệt hay thăm khám y tế theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời, liên tục cập nhật thông tin từ Bộ Y Tế, hỗ trợ du khách ngay lập tức nếu có xảy ra.
Với phương châm hoạt động "Thiên nhiên là nền tảng - Con người tạo nên giá trị" Dalattourist không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và tích cực tham gia các hoạt động vì môi trường, xã hội nhiều năm qua.
Chương trình "Make Your Spring – Langbiang Trail"
Các chiến dịch đã được thực hiện và lan tỏa mạnh mẽ như chương trình Make Your Spring - Langbiang Trail 2019 nhằm chạy bộ gây quỹ trồng 1.000 cây Mai Anh Đào trên đỉnh Langbiang; đồng hành cùng hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê trong chiến dịch "Trung thu về bản" mang đến cái Tết Trung thu ý nghĩa cho trẻ em đồng bào khó khăn và góp phần gìn giữ nét văn hóa đặc trưng của Langbiang trong "Mùa hội Cỏ Hồng Langbiang 2019" với vai trò là nhà tài trợ chính.
Trong đại dịch Corona này, không để chiếc khẩu trang y tế làm rào cản giữa du khách và nhân viên, Dalattourist đã phát động cuộc thi ảnh "Trao ánh mắt cười, khách tươi ngày mới" nhằm mang đến cho đội ngũ nhân viên tinh thần lạc quan, hứng khởi, luôn hướng sự chuyên nghiệp trong dịch vụ du lịch,… dù bất kỳ hoàn cảnh nào thông qua đôi mắt.
Ánh mắt thể hiện nụ cười duyên dáng, rạng rỡ để chào đón và phục vụ du khách, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Những thông điệp, hình ảnh ý nghĩa này sẽ góp phần tạo nguồn cảm hứng tích cực để lan tỏa sự gắn kết, niềm tin đến mọi người cùng nhau vượt qua đại dịch Corona này "Trao mắt cười – Ai cũng tươi – NA tức tưởi".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận