02/03/2015 11:41 GMT+7

Quảng cáo “lố”, sao "50 sắc thái” bị chỉ trích

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Ngôi sao nữ Dakota Johnson của phim “50 sắc thái” đã xuất hiện trong vai một cô gái có cuộc chia tay đầy xúc động với cha mình và sau đó nhảy lên xe của tổ chức IS.

Dakota Johnson - Ảnh: Reuter 

Đó là hình ảnh trong đoạn quảng cáo hài hước phát trên chương trình hài “Saturday Night Live” của đài NBC (Mỹ) cuối tuần qua. Đoạn phim này quảng cáo ôtô Toyata Camry.

Trên xe, người cha (do Taran Killam đóng) ngậm ngùi đưa con gái (do Dakota Johnson thủ vai) ra sân bay với hành trang cho thấy có vẻ như cô đang chuẩn bị gia nhập quân ngũ.

Điểm gây chú ý sau đó là khi cô con gái trấn an bố bằng câu “Bố à, chỉ là IS thôi mà” và sau đó cô nhảy lên chiếc xe với một toán lính IS.

Chiếc xe lao đi trong khi những tên lính trên xe xả súng ầm ĩ lên trời như cách lực lượng IS vẫn hành động trong thực tế và được ghi lại trong các video tuyên truyền của chúng.

 

Đoạn quảng cáo được nhà đài cho là hài hước này đã làm dấy lên những phản ứng bức xúc của công luận, đặc biệt trên các trang mạng xã hội.

Dư luận càng bức xúc hơn trong bối cảnh nhiều cô gái trẻ đang bỏ nhà đi theo dụ dỗ của lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Không ít người cho rằng IS không phải là vấn đề có thể đem ra làm trò cười theo cách đó, nhất là khi những người làm phim nghĩ đến những nạn nhân đã bị chúng hành quyết trước nay.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên