02/06/2016 10:08 GMT+7

Đắk Lắk: học sinh tự chọn giáo viên ôn thi THPT quốc gia

LĨNH HỒNG
LĨNH HỒNG

TTO - Thầy Phan Văn Châm - hiệu trưởng Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) - cho biết để tạo niềm hứng khởi, thoải mái học tập cho học sinh, nhà trường cho phép các em tự lựa chọn giáo viên ôn thi THPT 
quốc gia 2016.

“Đây là năm đầu tiên nhà trường thí điểm hình thức này để tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh ôn thi. Có những em trên lớp chính khóa không được học giáo viên này, nhưng nếu thích phương pháp dạy của giáo viên đó thì có thể tự đăng ký học với giáo viên.

Cái khó là có thể chỉ một môn nhưng phải mở nhiều lớp. Với hình thức ôn thi này, số lượng học sinh ở lại trường ôn đã đông hơn so với năm ngoái. Hiện nay, tại trường có 2/3 học sinh theo học và tất cả các môn trong kỳ thi THPT quốc gia đều được mở lớp” - thầy Châm nói.

Theo thầy Châm, vào đầu tháng 4-2016 nhà trường đã tổ chức cho học sinh thi thử để giúp các em tìm ra ưu, nhược điểm, từ đó có hướng ôn thi phù hợp.

“Giữa tháng 6, học sinh sẽ thi thử lần cuối nhằm củng cố kiến thức và kinh nghiệm làm bài trước khi bước vào kỳ thi chính thức” - thầy Châm nói thêm.

LĨNH HỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên