29/09/2015 08:00 GMT+7

​Daikin – 20 năm đồng hành cùng người dùng Việt Nam

TDV
TDV

5 năm trở lại đây, các sản phẩm máy điều hòa không khí luôn có mức tiêu thụ cao tại các đô thị lớn. Thống kê từ các công ty nghiên cứu thị trường cho biết, trong năm 2014 có khoảng 1,25 triệu chiếc máy lạnh các loại và dự kiến, năm 2015 tốc độ tăng trưởng khoảng 20%.

Trong đó, tính đến cuối tháng 2-2015 Daikin là thương hiệu dẫn đầu về số lượng máy điều hòa tiêu thụ tại thị trường, chiếm 27%. Có mặt ở Việt Nam suốt 20 năm qua, Daikin Vietnam đã cung cấp cho người dùng những chiếc máy điều hòa không khí từ dân dụng, thương mại đến công nghiệp với công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản. Có thể nói, các sản phẩm mà Daikin cung cấp đã góp phần nâng cao chất lượng sống, đặc biệt là một bầu không khí tốt hơn cho người dùng Việt Nam.

Daikin Việt Nam – danh tiếng Nhật Bản khẳng định chất lượng

Các mặt hàng có xuất xứ từ Nhật Bản luôn có được vị trí vững chắc trên thị trường quốc tế. Thừa hưởng nền văn hóa Nhật Bản với tinh thần trách nhiệm cao, tập đoàn Daikin Nhật Bản đã trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thế giới với các sản phẩm máy điều hòa không khí được xếp hạng bậc nhất về chất lượng với công nghệ nổi bật như môi chất lạnh R32, Inverter – tiết kiệm năng lượng…

Các sản phẩm của Daikin có mặt tại Việt Nam từ những  năm 1995 thông qua Công ty Cổ phần Việt Kim. Đầu năm 2015, công ty Việt Kim chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam). Trong suốt 20 năm qua, Daikin Vietnam luôn tập trung vào việc cải tiến chất lượng, kỹ thuật sản phẩm, mang đến cho người dùng nhiều tiện nghi trong cuộc sống thông qua những công nghệ tiên tiến nhất, theo tiêu chuẩn của tập đoàn Daikin Nhật Bản.

Daikin Vietnam triển lãm các sản phẩm và công nghệ mới nhất của mình

Daikin là thương hiệu đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Inverter vào máy điều hòa không khí, giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Với ưu điểm và tính năng vượt trội của chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, Daikin Vietnam trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí. 

Daikin Việt Nam – chất lượng Nhật Bản chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về một bầu không khí lý tưởng về độ ẩm, độ sạch, nhiệt độ, Daikin đã phát triển công nghệ cảm biến và điều khiển thông minh. Đây là sự kết hợp giữa điện tử và hóa học để tái tạo cảm giác của con người, từ đó dự đoán nhu cầu của từng cá nhân để có những điều chỉnh phù hợp. Chính những bước tiến trong công nghệ như Inverter, môi chất lạnh lạnh R32, công nghệ Streamer… cho phép Daikin kết hợp các ý tưởng đổi mới và những tính năng riêng biệt trong sản phẩm của mình nhằm cung cấp giải pháp tối ưu cho không gian điều hòa.

Tổng đài Dịch vụ sau bán hàng 1800 6777 (miễn phí) hoặc 1900 1877

Ông Norwin Crespo – Chủ nhà hàng – đã chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng điều hòa không khí Daikin: “Tôi đã sử dụng máy điều hòa không khí của Daikin từ tháng 2-2014. Đến nay, tôi rất hài lòng với sản phẩm vì thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều không gian, hoạt động tốt và rất êm không gây tiếng ồn. Đây là điều hòa không khi vận hành êm ái nhất mà tôi từng sử dụng. Trước đây, tôi phải trả hơn 10 triệu đồng cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên, từ khi chuyển sang sử dụng điều hòa không khí Daikin, hóa đơn tiền điện đã giảm đi đáng kể. Bây giờ, tôi chỉ phải trả dưới 8 triệu đồng mỗi tháng”.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ và chất lượng dịch vụ, Daikin Vietnam đã và đang chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, khẳng định vị thế hàng đầu của mình đối với thi trường điều hòa không khí. Thương hiệu Daikin hiện được xếp hạng thứ 116 trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên