12/03/2017 09:37 GMT+7

​Đại sứ địa ốc

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Tui chưa biết phim Kong: đảo Đầu Lâu hay ho thế nào, nhưng trước mắt là thấy Việt Nam mình được hưởng lợi kha khá từ bộ phim này.

- Ừm, báo chí thế giới khen cảnh trong phim rất đẹp. Vì vậy, không ít công ty du lịch nước ngoài đã chớp thời cơ quảng bá tour đến Việt Nam theo hành trình của phim, như đến Ninh Bình, Hạ Long và “vương quốc hang động” Quảng Bình.

- Nhân chuyện này, phải nói rằng ai có sáng kiến và mời được vị đạo diễn của bộ phim này làm đại sứ du lịch Việt Nam là hết sức tuyệt vời. Chưa chi đã thấy mấy cái clip ông này khen cảnh đẹp Việt Nam hết cỡ là thấy ngon ăn rồi.

Giờ đây du lịch Việt Nam cần biết chớp thời cơ, tận dụng tên tuổi của các ngôi sao Hollywood để quảng bá cho mình, và đặc biệt phải làm dịch vụ cho ngon lành là thắng lớn.

- Ừm, không chỉ có chuyện du lịch không thôi. Tui thấy ông đạo diễn râu rậm này còn làm thêm một chuyện hết sức thú vị, đó là đại sứ địa ốc...

- Ơ, mắc mớ gì đến địa ốc?

- Ông không thấy ổng trả lời phỏng vấn báo chí à? Ổng bảo đang tìm mua nhà ở TP.HCM. Có câu quảng cáo nào hiệu quả cho địa ốc bằng câu đó? Một vị đạo diễn làm phim bom tấn mà còn muốn mua nhà ở TP.HCM thì quá ngon rồi.

- Ừm, ông râu rậm phim Kong thật tuyệt!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên