04/07/2014 17:25 GMT+7

Đài phát thanh huyện dùng loa di động "nói xấu" phóng viên

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Cho rằng phóng viên báo Tiền Phong đưa tin về huyện nhà không chính xác, Đài PT-TH Hải Hà (Quảng Ninh) đã sử dụng loa phát thanh di động, chạy trên các tuyến phố phát đi bản tin “nói xấu” phóng viên này.

Đại tá cảnh sát xin lỗi vì nói phóng viên “thiểu năng” Phóng viên hỗn loạn, thân nhân nổi giận

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 4-7 đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã có cuộc gặp mặt phóng viên Thành Duy (PV báo Tiền Phong thường trú tại Quảng Ninh) để tìm hiểu về việc Đài phát thanh truyền hình huyện Hải Hà phát các thông báo không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của PV Thành Duy.

Đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết sẽ yêu cầu UBND huyện Hải Hà báo cáo vụ việc, sau khi kiểm tra, xác minh nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm.

Trước đó, chiều ngày 3-7, Đài PT-TH Hải Hà có sử dụng loa phát thanh di động, chạy trên các tuyến phố của thị trấn Quảng Hà, phát đi bản tin “nói xấu” PV Thành Duy.

Nội dung bản tin thông báo những bài viết liên quan đến việc di chuyển trung tâm chợ Hải Hà của PV Thành Duy đăng trên báo Tiền Phòng thời gian qua là không chính xác, không đúng với chủ trương của tỉnh và huyện về việc di chuyển trung tâm chợ.

Bản tin này còn thông báo Ban biên tập báo Tiền Phong đã phê bình, nhắc nhở PV về việc viết không đúng sự thật.

Sau khi có thông tin phản ảnh, Huyện ủy, UBND huyện Hải Hà đã yêu cầu lãnh đạo Đài PT-TH báo cáo lại và làm bản kiểm điểm về việc thông tin không đúng sự thật.

Đích thân ông Trần Văn Lâm, bí thư huyện ủy Hải Hà và bà Đào Thị Huệ, trưởng Đài PT-TH huyện, cũng đã gọi điện thoại gửi lời xin lỗi đến đến phóng viên bị "nói xấu".

Theo đó, Đài PT-TH huyện Hải Hà, giải thích để xảy ra sự cố này là do phóng viên của đài sơ suất đưa ra quan điểm không đúng ảnh hưởng đến danh dự của phóng viên. Ngay tối cùng ngày, lãnh đạo đài đã gọi điện xin lỗi PV Thành Duy.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, PV Thành Duy cho biết đã nhận được lời xin lỗi chính thức từ bí thư huyện ủy và trưởng Đài PT-TH Hải Hà.

Ông Duy cho biết thêm những bài viết của ông liên quan đến việc các tiểu thương ở chợ Hải Hà cho rằng mình bị “xử ép” nên không chịu di chuyển đến chợ mới.

Ban biên tập báo Tiền Phong không hề nhắc nhở, phê bình PV như thông tin trong bản tin mà Đài PT-TH huyện Hải Hà phát chiều ngày 3-7.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên