04/02/2015 08:00 GMT+7

​Đại học Úc Western Sydney tài trợ 3.000 USD cho du học sinh Việt

TDV
TDV

Mô hình 1+1 linh hoạt cho phép các học viên học giai đoạn đầu tại Việt Nam và chuyển tiếp du học sang Úc trong giai đoạn tiếp theo, cộng với học bổng 3.000 USD lựa chọn lý tưởng cho các sinh viên đang đứng trước ngưỡng cửa du học.

Chương trình MBA của Đại học Western Sydney (UWS) với mô hình du học 1+1 linh hoạt

Liên kết cùng Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM, đại học Western Sydney (UWS) mang đến cho sinh viên Việt Nam mô hình du học 1+1 linh hoạt.

Theo đó, giai đoạn đầu kéo dài từ 6-9 tháng, học viên sẽ được học tại Việt Nam với chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sau đó, bước sang giai đoạn 2 (từ 9-12 tháng của khóa học tại UWS, các học viên sẽ lên đường sang Úc, học tại cơ sở Parramatta của trường. Trong khâu chuyển tiếp này, Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) sẽ hỗ trợ học viên về mặt thủ tục.

Sinh viên MBA giao lưu với sinh viên UWS Úc và học hỏi tại Pullman Hotel (Tập đoàn Accor).

Mô hình 1+1 giúp các bạn sinh viên hiện thực hóa giấc mơ được du học Úc, tiếp cận với đất nước có nền kinh tế phát triển và nổi tiếng về giáo dục.

Các sinh viên có thể cân đối được bài toán chi phí và thời gian để có thể chu toàn việc học, tích lũy tốt nhất kiến thức và vốn sống khi ở Úc.

Học bổng 3.000 USD cho du học sinh

Trong chương trình liên kết đào tạo, đại học UWS và Viện Đào tạo Quốc tế ISB liên tục mang đến cho học sinh nhiều cơ hội sở hữu học bổng.

Học bổng này yêu cầu ứng viên cần có chứng chỉ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 trở lên (các điểm kỹ năng từ 6.0 trở lên).

Hoặc các bạn sinh viên tốt nghiệp từ chương trình cử nhân giảng dạy bằng tiếng Anh của các đại học nước ngoài uy tín trong vòng 2 năm cũng sẽ có cơ hội được xét cấp học bổng.

Nếu các bạn hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí của trường, đừng chần chừ và hãy tự tin đăng ký nhận suất học bổng này.

UWS: Thỏa giấc mơ khao khát của trí thức trẻ Việt Nam

Những năm gần đây, đại học UWS chú trọng hợp tác đầu tư phát triển giáo dục tại Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi lễ tốt nghiệp khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế năm 2014, ông Barney Glove phó hiệu trưởng đại học UWS cho biết, du học tại Úc, các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, giao thiệp cùng bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau cũng như tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đây cũng là khao khát của rất nhiều bạn sinh viên và với đại học UWS, các bạn sẽ thực hiện được điều đó.

Trở thành sinh viên của UWS, các bạn trẻ sẽ được nâng bước để vươn đến tri thức quốc tế mà bậc học MBA này là một minh chứng điển hình.

Chương trình được thiết kế bám sát thực tiễn, giúp các học viên phát triển khả năng quan sát, phân tích và tư duy phản biện.

Người học được cung cấp những kiến thức cốt lõi quan trọng, sự hiểu biết toàn diện về môi trường kinh doanh và có thể ứng dụng ngay vào thực tế khi tốt nghiệp.

Các sinh viên MBA Tài năng tham gia tập huấn với chuyên gia của Nestle về Nghiên cứu khách hàng tiêu dùng.

Ngoài mô hình 1+1, các học viên nếu không muốn sang Úc du học vẫn có thể học hoàn toàn tại Việt Nam với chất lượng đào tạo tương đương như học tại trường UWS ở Úc.

Chương trình học MBA quốc tế tại Việt Nam được thiết kế linh hoạt về thời gian nên rất phù hợp với các bạn vừa học vừa làm.

Các sinh viên MBA đang được tập huấn với chuyên gia đào tạo của Ngân hàng Standard Chartered

Western Sydney (UWS) là trường đại học công lập hàng đầu của Úc, đạt nhiều giải thưởng uy tín trong ngành giáo dục như: Giải thưởng danh giá của Thủ tướng Úc về giảng viên đại học của năm (2011-2012), thuộc top 100 trường đại học tốt nhất thế giới có tuổi đời dưới 50 (bảng xếp hạng của Times Higher Education năm 2014).

Ngoài học bổng trị giá 3.000 USD, hàng năm UWS còn có chương trình MBA Tài năng với 20 suất học bổng trị giá lên đến 15.000 USD/suất. Truy cập website: http://www.uws.edu.vn/ để biết thêm chi tiết.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên