15/07/2011 23:45 GMT+7

Đại học Huế rà soát toàn bộ văn bằng cấp năm 2010

THÁI LỘC
THÁI LỘC

TTO - Tin từ ĐH Huế ngày 15-7 cho biết đã quyết định thành lập Hội đồng hủy bỏ phôi bằng, chứng chỉ sai sót do phó giám đốc ĐH Huế Lê Thanh Sơn làm chủ tịch.

Hội đồng này chịu trách nhiệm kiểm kê toàn bộ số văn bằng, chứng chỉ sai quốc huy và quốc hiệu đã cấp cho sinh viên và nghiên cứu sinh tốt nghiệp; kiểm kê toàn bộ phôi bằng, chứng chỉ cùng loại lỗi đang lưu tại các trường trực thuộc và còn lưu kho tại ĐH Huế, sau đó tiến hành tiêu hủy theo quy định.

Trước đó, Bộ GD-ĐT đã có văn bản yêu cầu ĐH Huế báo cáo toàn bộ số phôi bằng, chứng chỉ bị lỗi đang tồn đọng, số văn bằng đã phát và số đã đặt in.

Cụ thể hơn, bộ còn yêu cầu rà soát, lên danh sách kèm lý lịch trích ngang từng người đã được cấp văn bằng, chứng chỉ bị lỗi.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, ĐH Huế đã cấp khoảng 31.000 bằng tốt nghiệp ĐH, sau ĐH và hơn 10.000 chứng chỉ giáo dục quốc phòng và chứng chỉ giáo dục thể chất bị lỗi cho người tốt nghiệp (tất cả các hệ đào tạo) trong năm 2010.

Hiện còn chừng 36.000 phôi bằng tốt nghiệp ĐH, sau ĐH cùng khoảng 20.000 phôi chứng chỉ quốc phòng và thể chất bị lỗi đang lưu kho tại ĐH Huế.

THÁI LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên