28/05/2015 16:24 GMT+7

Đại học Huế đồng ý cho GV Quảng Bình, Quảng Trị cùng chấm thi

THÁI LỘC
THÁI LỘC

TTO - Ngày 28-5, Đại học Huế cho biết đã trả lời đề nghị của Sở GD-ĐT các tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình, đồng ý cho mỗi tỉnh cử 14 người tham gia chấm thi tại cụm thi quốc gia 26 do Đại học Huế chủ trì tại Huế.

Cụ thể, mỗi tỉnh được cử năm giáo viên chấm thi môn văn, năm giáo viên chấm môn toán, hai giáo viên môn lịch sử và hai giáo viên môn địa lý.

Ngoài hai tỉnh này, Đại học Huế cũng mời thêm 110 giáo viên môn văn và 90 giáo viên môn toán của tỉnh Thừa Thiên - Huế chấm thi

PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, giám đốc ĐH Huế, cho biết chi phí đi lại, ăn ở cho các giáo viên từ hai tỉnh này sẽ do hai tỉnh lo; Đại học Huế chỉ chi trả thù lao chấm thi.

“Họ muốn tham gia để rút kinh nghiệm sau này có thể tổ chức các kỳ thi chung cho tốt hơn, và ĐH Huế đồng ý.”, ông Toàn nói.

Cụm thi quốc gia 26 do ĐH Huế chủ trì có gần 28.000 thí sinh của ba tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Quảng Bình đăng ký. Tổng cộng có khoảng 700 phòng thi được bố trí tại 33 trường học ở TP Huế và vùng phụ cận.

Ngoài đội ngũ cán bộ giảng viên tại các trường trực thuộc, ĐH Huế cho hay sẽ mời 100 giáo viên khối phổ thông của Thừa Thiên - Huế và điều động 550 sinh viên năm cuối coi thi...

THÁI LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên