23/06/2017 17:04 GMT+7

Đại chiến hành tinh khỉ, phim bom tấn đáng trông đợi nhất tháng 7?

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Với hai phần phim thành công trước đó, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào bàn tay đạo diễn Matt Reeves kỳ cựu và đội ngũ sản xuất phim dày dạn kinh nghiệm.

Ấn tượng với Đại chiến hành tinh khỉ

Là tập cuối trong chuỗi phim về hành tinh khỉ đình đám, hãng Chernin Entertainment quyết định đầu tư nhiều hơn cho dự án khi mời các nhà biên kịch, sản xuất của các phần trước, riêng vai trò Matt Reeves được giữ nguyên vẹn từ năm 2014 sau Dawn of the Planet of the Apes có doanh thu áp đảo.

Câu chuyện của Đại chiến hành tinh khỉ diễn tiếp hai năm sau đoạn kết Dawn of the Planet of the Apes, Caesar và những con khỉ đã bị lôi kéo vào cuộc chiến chống lại con người.

Khi dân số khỉ giảm, Caesar vật lộn với bản năng đen tối của mình để trả thù cho những người bạn. Cuộc đối đầu định mệnh hòng xác định số phận của trái đất…

Được giới thiệu là tập phim quy tụ nhiều chiến binh khỉ nhất từ trước tới nay, Đại chiến hành tinh khỉ vẫn trung thành với cách dàn dựng chủ yếu bằng kỹ xảo, trong đó các diễn viên người thật trang bị điểm gắn camera để hóa thân thành những nhân vật khỉ sau khi đã làm hậu kỳ.

Cần phải nói rằng công nghệ đỉnh cao đã giúp hai tập phim trước nhận đề cử Oscar cho kỹ xảo xuất sắc nhất.

Trong phần hai nhà sản xuất đã sử dụng rất nhiều máy quay 3D cho từng cảnh phim, đồng thời dùng công nghệ cao Motion Capture giúp các diễn viên thể hiện trọn vẹn những biểu cảm của các chú khỉ.

Chính vì yếu tố này mà khán giả được chứng kiến những chú khỉ vô cùng chân thật, chi tiết và sống động trên màn ảnh thông qua diễn xuất tuyệt vời của diễn viên. Thậm chí tài tử Andy Serkis thủ vai Caesar nhận nhiều ý kiến cho rằng anh xứng đáng nhận được đề cử tại Oscar.

Trong Đại chiến hành tinh khỉ, hơn 1400 hình ảnh trong phim có sự can thiệp của hiệu ứng đặc biệt và phức tạp. Tác phẩm tập trung tạo nên sự tương tác chân thực của loài khỉ với khung cảnh nhiều khả năng sẽ giúp ekip lần đầu tiên chạm tay tới tượng vàng danh giá.

Riêng đạo diễn Matt Reeves và nhà biên kịch Mark Bomback cho biết trước khi hoàn tất kịch bản của Đại chiến hành tinh khỉ, họ đã xem lại một phim kinh điển như The Great Escape, Bridge on the River Kwai, Ben-Hur thậm chí là phim thiên sử thi The Ten Commandments

So với 93 triệu USD cho phần một, 170 triệu USD cho phần hai thì Đại chiến hành tinh khỉ chắc chắn sẽ ngốn không ít kinh phí thực hiện, nhất là với những đại cảnh hoành tráng được hé lộ trong đoạn trailer hồi tháng 5.

Phim dài 142 phút và sẽ công chiếu từ 14-7. Trước đó, một video games tái hiện lại bộ phim cũng ra mắt người hâm mộ.

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên