31/07/2017 17:32 GMT+7

​Đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con vụ chìm ghe trên sông Sài Gòn

BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG
BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG

TTO - Tới 16h ngày 31-7, đại diện UBND thị xã Thuận An, Bình Dương xác nhận lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con tử vong trong vụ ghe chở cát đụng nhau với xà lan trên sông Sài Gòn xảy ra vào rạng sáng 30-7.

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân trên sông Sài Gòn - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG
Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân trên sông Sài Gòn - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG

Thi thể của bà Nguyễn Thị Thúy Em (34 tuổi, quê Tiền Giang) và con gái là Lê Thị Thanh Bình (10 tuổi) được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 1km về phía hạ nguồn sông Sài Gòn.

Hiện thi thể 2 nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để lo hậu sự. Bước đầu, chính quyền tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 2h ngày 30-7, chiếc ghe chở cát bằng gỗ của gia đình nạn nhân chạy dọc trên sông Sài Gòn khi qua đoạn sông gần bến phà An Sơn, thị xã Thuận An thì xảy ra va chạm với xà lan làm ghe bị lật úp.

Ông Lê Văn Thuận (38 tuổi) và con trai Lê Long An (16 tuổi) biết bơi và được cứu vào bờ. Còn người vợ và con gái bị mất tích.

Lê Long An kể: “Khi cháu đang ngủ thì nghe ba kêu thất thanh “ghe lật, nhảy xuống sông ngay!”. Cháu tỉnh dây lao xuống sông bơi vào phía bờ rồi được chiếc thuyền nhỏ ra cứu. Lúc này, mẹ và em gái ở phía đầu ghe. Thấy em gái cháu ngủ ở trong màn không chui ra kịp, mẹ cháu cố gắng quay lại để cứu em. Nhưng cả hai chìm theo chiếc ghe”.

Được biết, chiếc ghe chở gia đình nạn nhân đang trên đường chở cát từ phía Bình Dương về TP.HCM.

Gia đình dự kiến sau chuyến hàng này thì người vợ và con gái sẽ lên bờ, bắt xe về quê tại Tiền Giang cho bé gái nhập học lớp 5, thế nhưng vụ tai nạn đã bất ngờ xảy ra.

BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên