15/06/2016 08:05 GMT+7

​Đà Nẵng không bao che cán bộ sai phạm

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Ngày 14-6, ông Trần Quốc Vượng, chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra trung ương, đã có cuộc làm việc với Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho biết: Về công tác cán bộ, Đà Nẵng kiên quyết không bao che sai phạm, xử lý nghiêm các cán bộ liên quan đến sai phạm. Đơn cử như vụ phá rừng ở Sơn Trà, TP ngay lập tức cách chức hạt trưởng và phó hạt trưởng Hạt kiểm lâm Sơn Trà vì để xảy ra phá rừng ngay trong địa phận; hay trong vụ chìm tàu trên sông Hàn cũng đã cách chức giám đốc và phó giám đốc cảng vụ, buộc thôi việc êkip làm việc đêm xảy ra tai nạn. Đồng thời đang tiếp tục xem xét, xử lý kỷ luật đối với giám đốc các sở liên quan đến vụ chìm tàu...

Ông Trần Quốc Vượng cũng nhận xét thành công của Đà Nẵng là đã chú ý xây dựng về môi trường quản lý nhà nước, xã hội. “Điều này được các đồng chí thực hiện quyết liệt rất nhiều năm, từ khi được tách tỉnh đến nay. Làm quyết liệt, kiên trì và không chạy theo phát triển nóng. Tôi cho cái đó là quan trọng để đảm bảo phát triển bền vững” - chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra trung ương đánh giá.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên