04/02/2012 06:12 GMT+7

Đà Nẵng cấm cán bộ đi học trong giờ hành chính

ĐĂNG NAM
ĐĂNG NAM

TT - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh vừa ký ban hành chỉ thị chấn chỉnh việc đi học trong giờ hành chính của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn TP.

Theo đó, tất cả trường hợp được cử đi học từ ngày 1-2-2012, kể cả ngắn hạn hoặc dài hạn, trong kế hoạch hoặc ngoài kế hoạch, đều phải học vào ngày thứ bảy, chủ nhật và sau 17g các ngày từ thứ hai đến thứ sáu.

Những trường hợp đặc biệt cần dự các lớp đào tạo trong giờ hành chính theo kế hoạch của trung ương và TP thì phải có sự đồng ý của Thường trực Thành ủy trên cơ sở đề xuất của lãnh đạo chủ chốt cơ quan, đơn vị có người được cử đi học.

Theo ông Phạm Quý - chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, chỉ thị trên xuất phát từ thực tế việc bố trí thời gian đi học của cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách TP thời gian qua chưa hợp lý, rất nhiều trường hợp đi học trong giờ hành chính làm ảnh hưởng đến thời gian và chất lượng công tác, nhất là chuyên viên các sở ban, ngành và cấp các quận huyện.

Bạn là cán bộ, công chức, viên chức đã từng đi học trong giờ hành chính hoặc đồng nghiệp của bạn cũng đi học trong giờ hành chính? Bạn có ý kiến chia sẻ của mình? Hãy gửi về tto@tuoitre.com.vn hoặc trong phần Ý kiến bạn đọc dưới đây. Cám ơn.

ĐĂNG NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên