Sửa chữa điện miễn phí tại hộ gia đình trên đường Tôn Đản
Trong "Tháng tri ân khách hàng", PC Đà Nẵngtriển khai các hoạt động thiết thực, ý nghĩa gồm: hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp (TBA) đối với khách hàng doanh nghiệp; ưu tiên thực hiện chương trình tri ân tại các cơ sở bệnh viện, trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp phục hồi sau COVID-19…
Bên cạnh đó, PC Đà Nẵng dành tặng gần 250 "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
Chỉnh trang hệ thống công tơ tại đường Bình Kỳ
Ngoài ra, để phục vụ khách hàng tốt hơn, PC Đà Nẵng không ngừng đổi mới, cải thiện chất lượng dịch vụ bằng việc áp dụng mạnh mẽ công tác chuyển đổi số; tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện; sẵn sàng xử lý sự cố, tổ chức thực hiệnchỉnh trang công tơ, hệ thống đo đếm; xóa "điểm đen" cáp viễn thông… nhằm đảm bảo mỹ quan và an toàn điện.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận