29/04/2018 01:26 GMT+7

​Đá bại Swansea, Chelsea còn kém tốp 4 hai điểm

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 28-4, tiền vệ Cesc Fabregas đã ghi một bàn thắng đẹp, góp công giúp Chelsea đá bại Swansea City 1-0 trên sân Liberty ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của các cầu thủ Chelsea sau khi Fabregas mở tỉ số. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Chelsea sau khi Fabregas mở tỉ số. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng của Fabregas được thực hiện ngay trong pha lên bóng đầu tiên của Chelsea. Phút 4, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Eden Hazard đi bóng xuống sát vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền cho Fabregas băng lên tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái đưa bóng về góc xa hạ thủ môn Fabianski, đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0.

Video clip trận Swansea thua Chelsea 0-1

Sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, do nôn nóng nên ở tình huống quyết định, các ngôi sao Olivier Giroud, Eden Hazard, Victor Moses… đã liên tục dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Chelsea không có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Một tình huống bỏ lỡ của Hazard. Ảnh: REUTERS
Một tình huống bỏ lỡ của Hazard. Ảnh: REUTERS

Dù không có bàn thắng thứ hai nhưng với việc kiểm soát thế trận tốt, Chelsea đã không cho đội chủ nhà Swansea City có cơ hội đe dọa khung thành thủ môn Thibaut Courtois và giữ vững tỉ số 1-0 đến hết trận.

Thắng trận này, Chelsea có trong tay 66 điểm (35 trận), rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ tư Tottenham (34 trận) xuống còn 2 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên