29/10/2017 23:12 GMT+7

​Đá bại Sassuolo, Napoli trở lại ngôi đầu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 29-10, Napoli đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus sau khi đá bại Sassuolo 3-1 trên sân San Paolo ở vòng 11 Giải vô địch Ý (Serie A).

Niềm vui của Allan sau khi mở tỉ số cho Napoli. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Allan sau khi mở tỉ số cho Napoli. Ảnh: REUTERS

Với đội hình mạnh nhất và lợi thế sân nhà, Napoli tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn lên khung thành thủ môn Andrea Consigli. Chính sức ép liên tục của đội chủ nhà đã khiến hàng phòng ngự Sassuolo lúng túng rồi dẫn đến mắc sai lầm.

Phút 22, tiền vệ Stefano Sensi (Sassuolo) đi bóng rườm rà trước vòng cấm, để Allan cướp được băng lên xỉa bóng hạ thủ môn Consigli từ cự li gần, mở tỉ số cho Napoli.

Video clip trận Napoli thắng Sassuolo 3-1. Nguồn: YOUTUBE

Sau bàn thắng, Napoli tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Sassuolo và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa, nhưng đều không tận dụng được. Đang chơi tốt, Napoli bất ngờ phải vào lưới nhặt bóng sau pha phản công hiếm hoi của đội khách.

Falcinelli (giữa) ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Sassuolo. Ảnh: REUTERS
Falcinelli (giữa) ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Sassuolo. Ảnh: REUTERS

Phút 41, từ pha lên bóng bên cánh phải, Politano thoát xuống treo bóng vào vòng cấm cho Falcinelli bật cao đánh đầu hạ thủ môn Reina, quân bình tỉ số 1-1 cho Sassuolo.

Nhưng đội chủ nhà cũng chỉ mất 3 phút để lặp lại ưu thế dẫn điểm trước Sassuolo. Cầu thủ nâng tỉ số lên 2-1 cho Napoli là tiền vệ Callejon với pha đánh đầu cận thành sau quả phạt góc bên cánh trái.

Niềm vui của Mertens sau khi nâng tỉ số lên 3-1 cho Napoli. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Mertens sau khi nâng tỉ số lên 3-1 cho Napoli. Ảnh: REUTERS

Sang hiệp 2, các học trò HLV Maurizio Sarri tiếp tục tấn công và Dries Mertens (54’) đã ghi thêm một bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng 3-1 cho Napoli.

Thắng trận này, Napoli đã trở lại ngôi đầu bảng với 31 điểm, hơn Juventus 3 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên