03/06/2011 08:01 GMT+7

Cựu tuyển thủ Phạm Hùng Dũng bị đâm

V.KỲ - N.KHÔI
V.KỲ - N.KHÔI

TT - Khoảng 5g45 ngày 2-6, khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa tiếp nhận trung vệ Phạm Hùng Dũng (33 tuổi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) do bị đâm.

Read this on Tuoitrenews.vn

8sW3AdBS.jpgPhóng to
Hùng Dũng tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa ngày 2-6 - Ảnh: VĂN KỲ

Trung vệ Phạm Hùng Dũng từng khoác áo đội tuyển VN tham dự Tiger Cup 2000 và 2002. Dũng từng thi đấu cho Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai và nay là đội hạng hai Thanh Niên Sài Gòn. Chiều 1-6, trên sân Nha Trang, đội Thanh Niên Sài Gòn thua Lâm Đồng với tỉ số 0-2. Với trận thắng này, Lâm Đồng chính thức đoạt vé lên Giải hạng nhất. (V.K.)

Ngay sau đó Dũng được chuyển lên điều trị tại khoa ngoại chấn thương - chỉnh hình. Theo hồ sơ bệnh án, Dũng bị hai vết thương ở đùi trái và mông trái (đều dài khoảng 2cm). Khi nhập viện, Dũng cho biết bị một người dùng dao đâm. Tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa chiều 2-6, Phạm Hùng Dũng cho biết anh và đồng đội ở khách sạn C30 Glory trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang một tuần nay để thi đấu.

Khoảng 5g30 cùng ngày, khi vừa từ phòng bước ra, một người đứng đợi sẵn ngoài hành lang lao tới đâm Dũng. Sau đó người này chạy xuống đường và được một người đợi sẵn chở đi bằng xe gắn máy. “Tôi không hề quen biết với người đã đâm mình. Tôi cũng không có thù oán với ai ở Nha Trang. Những ngày ở khách sạn, tôi chỉ đá bóng xong rồi về nghỉ ngơi chứ ít có thời gian đi chơi” - Hùng Dũng cho biết.

Sáng cùng ngày, khi Công an phường Tân Lập đến khách sạn C30 Glory thì lãnh đạo và cầu thủ đội Thanh Niên Sài Gòn đã trả phòng. Nhân viên khách sạn cho biết khoảng gần 6g sáng thấy một thanh niên chạy từ khách sạn ra rồi nhảy lên xe gắn máy của một người khác đợi sẵn chạy mất. Sau đó là một người bị thương, máu me bê bết chạy xuống gọi xe đi cấp cứu. Hiện Công an phường Tân Lập phối hợp với Công an TP Nha Trang tiến hành lấy lời khai của Phạm Hùng Dũng và các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ việc.

Nếu thắng Lâm Đồng để lấy vé thăng hạng nhất mùa tới, các cầu thủ Thanh Niên Sài Gòn sẽ được ông Trần Tiến Đại - giám đốc Công ty Đại Nguyên và là nhà tài trợ cho đội - thưởng khoảng 1,7 tỉ đồng. Tuy mức thưởng khá cao nhưng CLB Thanh Niên Sài Gòn lại “chết” ở ngưỡng cửa thiên đường bằng một phong độ thi đấu mà ông Trần Tiến Đại phải thốt lên: “Dở nhất trong các trận đấu vừa qua”.

Ông Đại kể khi chứng kiến phong độ kém bất thường của trung vệ Phạm Hùng Dũng ở hiệp một, từ khán đài ông đã nhờ người xuống nói với HLV Phan Bá Hùng nên thay Hùng Dũng. Ông Đại cho biết: “Thường 10 quả bóng bổng rót vào vòng cấm, Hùng Dũng đánh chặn thành công đến chín. Còn hôm qua Hùng Dũng chỉ đánh đầu phá bóng được đúng một quả và chơi quá tệ. Chưa kể tình huống Hùng Dũng trả bóng về cho thủ môn rất bất cẩn, để tiền đạo Ha Si cướp được bóng và dứt điểm ấn định chiến thắng 2-0 cho Lâm Đồng”.

Sau trận đấu, trong khi toàn đội ăn tối chung thì Hùng Dũng lại không ăn cùng các đồng đội. Khi đó, mọi người cứ nghĩ Hùng Dũng buồn vì phong độ kém của mình khiến đội nhà thua trận nên không muốn gặp ai, vì vậy cũng không ai hỏi thăm xem Dũng đang ở đâu. Ông Đại nói: “Chuyện anh em trong đội hục hặc với phong độ kém của Hùng Dũng là có. Nhưng tôi không dám khẳng định việc Hùng Dũng bị đâm có dính líu gì đến bán độ hay không. Do từng bị hăm he ngoài Đà Nẵng nên Hùng Dũng mới vào TP.HCM và đã lâu không về nhà”.

V.KỲ - N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên