24/12/2014 11:55 GMT+7

Cựu tổng thống George H.W. Bush nhập viện vì khó thở

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Chiều muộn hôm qua (23-12 theo giờ Mỹ), cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện ở Houston, bang Texas vì khó thở.

Cựu tổng thống Mỹ George H. W. Bush - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, sức khỏe của cựu tổng thống đã 90 tuổi có những dấu hiệu báo động từ 2 năm trước khi ông ốm đau liên miên trong suốt kỳ nghỉ lễ năm 2012 và sau đó phải nằm viện ở Houston suốt 7 tuần liền vì viêm phổi và các chứng bệnh liên quan.

Theo Jim McGrath, phát ngôn viên của cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush, xe cứu thương đã đưa ông Bush vào viện cấp cứu trong tình trạng khó thở. Cựu tổng thống sẽ ở lại viện theo dõi thêm một thời gian.

Trước đó, đã từng có lúc sức khỏe của ông George H.W. Bush suy kiệt tới mức những người thân tưởng ông không qua khỏi. Nhưng rồi ông đã hồi phục và thậm chí còn kỷ niệm lần sinh nhật thứ 90 bằng pha nhảy dù ngoạn mục ở Kennebunkport, bang Maine.

Con trai cả của ông, cựu tổng thống George W. Bush, cũng vừa xuất bản cuốn sách best-seller về cha mình có tựa đề “41 - A Portrait of My Father” (Tạm dịch: Vị tổng thống thứ 41 - Chân dung về cha tôi).

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên