25/07/2014 19:44 GMT+7

Cựu tổng thống Bill Clinton từng bị mẹ ngược đãi

VIỆT PHƯƠNG
VIỆT PHƯƠNG

TTO - Trong một tiết lộ gây sốc, cựu đệ nhất phu nhân và cũng là cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã kể với một nhà báo rằng cựu tổng thống Bill Clinton - chồng bà, đã từng bị mẹ ngược đãi.

puT0wglp.jpgPhóng to
Ảnh tư liệu về cựu tổng thống Bill Clinton và mẹ - Ảnh: AFP

Theo New York Daily news, vào năm 1999, một năm sau vụ bê bối Monica Lewinsky, bà Hillary đã kể với nhà báo Lucinda Franks rằng chồng bà từng bị mẹ ngược đãi, từ đó dẫn tới việc ông này nghiện tình dục về sau. Những lời kể này sẽ được in trong cuốn sách “Phi thời gian: Tình yêu, Morgenthau và tôi” xuất bản vào tháng tới.

Bà Lucinda Franks cũng là một nhà báo từng đoạt giải Pulitzer. Cuốn sách là cuốn hồi ký của bà. Nhà báo này nói cuộc phỏng vấn với bà Hillary năm 1999 từng được đăng trên tạp chí Talk nhưng chỉ là một phần nhỏ của câu chuyện và cũng chỉ tập trung vào xung đột giữa mẹ và bà ngoại của cựu tổng thống chứ không nói về việc ngược đãi.

Trong cuốn sách, Franks hồi tưởng lại bình luận của bà Hillary về người mẹ Virginia Kelly của ông Bill. Bà Kelley đã cưới một người đàn ông nghiện rượu Roger Clinton - tức cha kế của cựu tổng thống.

Theo nhà báo Franks, bà Kelly đã ngược đãi con trai mình “theo những cách mà bạn không thể tin được”.

“Ông ấy đã bị ngược đãi. Khi một người mẹ làm điều mà bà ta làm, nó sẽ ảnh hưởng đến bạn suốt đời”, bà Hillary nói qua lời kể trong cuốn sách. Bà không kể ra cụ thể việc xâm hại nhưng nói việc này là nguồn gốc hành động không chung thủy của chồng bà.

VIỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên