20/07/2011 21:04 GMT+7

Cứu sống một nạn nhân bị kiếm đâm vào hốc mắt

HÀ LINH
HÀ LINH

TTO - Các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế vừa phẫu thuật thành công, cứu sống một nạn nhân bị kiếm đâm vào hốc mắt, lún sâu 10cm.

Read this on Tuoitrenews.vn

pP3PDkzV.jpgPhóng to
Sinh viên Bùi Ngọc Tuấn bị một thanh niên lạ mặt dùng kiếm đâm vào mắt trái - Ảnh: Hà Linh

Người bị đâm được xác định là anh Bùi Ngọc Tuấn, 23 tuổi, trú tại xã Hoằng Ngọc, Hoằng Hóa, Thanh Hóa, là sinh viên năm thứ 4 khoa Tài chính ngân hàng - Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Anh Tuấn nhập viện trong tình trạng bị 1 cây kiếm dài 50 cm, đâm vào hốc mắt trái lún sâu gần 10 cm.

Theo người nhà bệnh nhân, Tuấn cùng với 30 người khác đều ở Thanh Hóa đi du lịch ở khu du lịch Bà Nà (Đà Nẵng), Thành cổ (Quảng Trị) trên đường về nhà thì nghỉ lại ở khách sạn Công Đoàn (TP Đồng Hới).

Khoảng 21 giờ 30 tối 19-7, sau khi dạo quanh thành phố Đồng Hới, 10 người trong đoàn du lịch đi 2 xe taxi hãng Mai Linh về Khách sạn Công Đoàn (đường Trương Pháp, phường Hải Thành, TP Đồng Hới).

Khi đến nơi thì giữa Tuấn là lái xe xảy ra mâu thuẫn trong lúc trả tiền taxi. Một lúc sau, tài xế taxi gọi nhiều đối tượng lạ mặt chạy xe máy đến rồi dùng dao, kiếm, gậy gộc chạy đến bao vây, tấn công đoàn khách đi xe taxi.

Trong khi bị đánh hội đồng, Tuấn đã bị một đối tượng lạ mặt dùng kiếm sắc nhọn đâm thẳng vào mắt, một số người trong đoàn du lịch cũng bị đánh xây xát nhẹ.

Ngay sau đó, Tuấn được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viên Việt Nam - Cu Ba - Đồng Hới nhưng do vết thương quá nặng, nên chuyển vào vào Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Công an TP Đồng Hới đã tạm giữ bốn đối tượng liên quan đến vụ dùng kiếm chém người này, trong đó có hai tài xế taxi Mai Linh, và hai đối tượng liên quan khác. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

HÀ LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên