06/12/2013 08:07 GMT+7

Cứu ông ngoại kẹt trong đám cháy, cả ông cháu thiệt mạng

ĐỨC MINH 
ĐỨC MINH 

TTO - Khoảng 0g ngày 6-12, một vụ cháy lớn xảy ra trên địa bàn phường 3, quận 4, TP.HCM khiến 2 người thiệt mạng. Nạn nhân là một phụ nữ 38 tuổi và ông ngoại 82 tuổi.

xCWGBhgx.jpgPhóng to
Lực lượng cứu hỏa tích cực dập lửa

Vào thời điểm trên, bà Lâm Thị Cúc (59 tuổi) đang nằm trên ghế bố ngoài hành lang nhà bỗng giật mình khi nghe tiếng nổ rất gần, mở mắt ngồi dậy đã thấy lửa nhà bên cháy đỏ rực góc trời.

Bà Cúc vội hô hoán làm cả đoạn đường Tôn Thất Thuyết thuộc phường 3, quận 4 bừng tỉnh. Người dân còn chưa kịp có phản ứng gì đã thấy 3 bóng người 2 nữ, 1 nam chạy ra từ căn nhà 1 trệt, 1 lầu số 273 đang bốc cháy ngùn ngụt, trong đó thấy bóng một phụ nữ chạy quay trở vào và không thấy trở ra.

Khoảng gần 40 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 4 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai đội hình chữa cháy. Sau 15 phút, đám cháy được dập tắt và phát hiện 2 thi thể nạn nhân, 5 xe máy chất trong nhà cháy rụi trơ khung.

Theo nhận định của nhân dân gần đó, người phụ nữ chết trong đám cháy là chị Trâm (38 tuổi). Sau khi cùng người nhà chạy thoát thân ra khỏi nhà, phát hiện còn thiếu ông ngoại (82 tuổi) đang mắc kẹt trong đám cháy, chị Trâm liền chạy vào mong cứu được ông, nhưng vì đám cháy đã phát triển quá lớn không còn đường thoát ra, và cả hai ông cháu đều chết thảm trong đám cháy.

Nguyên nhân xảy ra cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, khám nghiệm ngay trong đêm.

ndcvFuMB.jpgPhóng to
Lính chữa cháy bắc thang tiếp cận lầu 1 căn nhà
ĐỨC MINH 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên