20/02/2014 10:00 GMT+7

Cứu bạn gái nhảy sông, cả hai đều tử vong

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Khoảng 20g40 ngày 19-2, tại cống Bảo Định (thuộc Khu phố 2, P.10, TP. Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang) xảy ra vụ đuối nước làm cả hai người tử vong.

Hai sinh viên chết đuối khi tắm thác nướcCâu cá ngày tết, hai thanh niên chết đuối

Q5hc3RAn.jpgPhóng to
Hiện trường nơi xảy ra cái chết của hai nạn nhân - Ảnh: Hoài Thương

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Quỳnh N.(20 tuổi, ngụ P.6, TP. Mỹ Tho) và anh Dương Trung H. (24 tuổi, ngụ Xã Thân Cữu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân đang tập thể dục trên đường đã nhìn thấy một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy BKS 63V3-0672 và một cô gái trẻ điều khiển xe máy hiệu Atila BKS 63H1-8095 đến cống Bảo Định. Sau khi dựng xe trên bờ, cả hai cùng tâm sự được một lúc thì N. nhảy xuống sông. Lập tức anh H. cởi áo nhảy xuống cứu. Không may cả hai cùng bị dòng nước cuốn trôi.

Nhân viên quản lí cống xin ý kiến lãnh đạo được phép đóng cống để chặn dòng nước chảy xiết. Khoảng 21g cùng ngày, với sự nỗ lực tìm kiếm của các chiến sĩ công an phường và người dân sống lân cận, thi thể cô gái được tìm thấy.

Đến 22g15, thi thể nam thanh niên được một người dân vớt được cách chỗ nhảy không xa.

Rất đông người dân hiếu kì tụ tập theo dõi vụ việc. Công an TP Mỹ Tho đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên